PDA

View Full Version : Tải game candy crush saga cho điện thoại


tranthiha1
08-01-2014, 08:21 PM
Tải game candy crush saga
Ngày nay giới trẻ dùng facebook không còn xa lạ gì với game candy crush nữa bởi game rất phổ biến trong kho game hot.Game thu hút giới trẻ bởi sự thú vị của nó.Đến với game bạn sẽ thực sự trải nghiệm cảm giác thực sự của giải trí

http://mwaptai.alexa.vn/wp-content/uploads/2013/11/tai-game-candy-crush-saga.png
Game candy crush saga

Sự hấp dẫn của Candy Crush Saga đến từ số lượng lớn hơn 300 màn chơi mà người chơi phải vượt qua. Mỗi màn chơi sẽ có cấp độ khó cao dần.Khi bắt đầu người chơi sẽ dễ dàng vượt qua thử thách,tuy nhiên độ khó của game candy crush (http://gamecandycrushsaga.net/game-candy-crush/) được nâng cao dần và bạn sẽ phải vận dụng mọi khả năng để vượt qua bài.

Game candy crush saga

Candy crush saga có lối chơi vô cùng đơn giản.Người chơi chỉ phỉa di chuyển những viên kẹo để tạo ra ít nhất 3 viên kẹo cùng màu sắc theo chiều ngang hoặc chiều dọc.Khi bạn ăn được hàng 4 viên kẹo viên kẹo sọc sẽ xuất hiện còn khi bạn ăn được nước đôi,một viên kẹo có giấy bọc xuất hiện.Khi ăn được 1 hàng 5 viên kẹo bạn sẽ được thưởng 1 quả cầu nhiều màu có khả năng ăn được hết các viên kẹo cùng màu.


http://gamecandycrushsaga.net/wp-content/uploads/2013/12/game-candy-crush-saga-mien-phi.jpeg
Tải game candy crush saga

Các bạn hãy tải game candy crush để có những phút giây thư giãn thực sự thú vị nhé.Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hồi hộp và hào hứng khi chơi candy crush saga đó.Chúc các bạn chơi game vui vẻ !!

Các từ khóa tìm kiếm trên google
●candy crush
●game candy crush
●Tai candy crush
●Tai game candy crush