PDA

View Full Version : 6 cách nâng ngực tự nhiên cho bạn gái ngực "lép"


thanhdat93
08-01-2014, 11:44 AM
Với nhiều bạn gái sở hữu một vòng ngực khiêm tốn làm cho các bạn có những mặc cảm cho bản thân, sự thiếu tự tin trong họ cũng nhiều. Những các bạn đâu biết chính những thói quen hàng ngày cũng trực tiếp làm vòng 1 của bạn không được quyến rũ. Dưới đây chuyên trang sẽ nêu cho các bạn những thói quen cần tránh hay những cách để có vòng một quyến rũ.
>> <b>thu gọn vú phì đại (http://nangnguc.org/thu-gon-vu-phi-dai)</b> như thế nào?


>> Các cách <b>kéo núm vú bị tụt (http://nangnguc.org/keo-num-vu-bi-tut)</b>


Không đủ protein
Giảm béo bằng cách không ăn thịt , dầu mỡ có khả năng làm cho vòng eo gọn lại nhưng cũng có khả năng làm biếu vòng 1 thu nhỏ.


Các thực phẩm giàu protein và lipid như các loại trứng , cá , thịt nạc , lạc , hạc đào , các loại đậu , vừng , dầu thực vật… Chính là nguyên liệu lý tưởng để <b>nâng ngực (http://nangnguc.org/)</b> vòng ngực nhỏ.
Áo ngực sai cỡ
Rất nhiều nữ giới mua áo ngực vì đẹp chứ không để ý có phù hợp với khuôn ngực. Áo quá chật sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực còn mặc áo thụng lại làm biếu vòng 1 bị trễ xuống.


Cùng với tuổi tác , hôn nhân , sinh con , vòng 1 của chị em đều có sự biến chuyển và bởi thế luôn phải thử áo trước khi mua.


Khi mặc áo nâng ngực , đi hàng đầu nên cài móc sau lưng , sau đó điều chỉnh dây vai , thân hình cong về phía trước , dùng tay chỉnh cho hết thảy ngực nằm gọn trong quả áo.
Vận động quá nhiều
Vận động thích hợp giúp biếu vòng 1 săn , đẹp nhưng vận động quá nhiều hoặc khi vận động không để ý mặc áo ngực thích hợp lại có khả năng làm tổn hại vòng 1.


Một số người khi vận động cảm thấy áo ngực thành “của nợ” bởi cảm giác nóng , hẹp chội. Vậy nên việc chọn áo ngực chuyên dùng cho tập thể dục , khi tập dượt cần phải mặc lên để canh giữ vòng 1 của bạn , đặc biệt là các môn như chạy bộ , nhảy dây… rất nhu yếu nếu không muốn ngực càng ngày càng nhỏ đi đồng thời còn bị trễ xuống.
Mát-xa sai cách
Mát-xa có khả năng làm cho vòng 1 căng đầy nhưng tuỳ nghi mát-xa hoặc mát xa hướng xuống dưới chỉ làm cho vòng 1 càng ngày càng bé.


biện pháp mát-xa “chuẩn” nên là: trước khi ngủ nằm trên giường , đi hàng đầu bôi kem mát-xa , sau đó thuận theo mô tuyến sữa mát-xa vòng tròn theo hướng lên trên , tay nhẹ nhàng , tay phải mát-xa bên ngực trái , tay trái trái lại. Ngoài ra , khi tắm mở nước ấm , dùng gương sen xả vào ngực , như thế sẽ giúp ích cho vòng 1 càng có tính đàn hồi.
http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2013/09/anh-dai-den.jpg
Tắm không đúng cách
Dùng nước nóng tắm có khả năng xúc tiến tuần hoàn máu , nhưng khi tắm nước nóng tốt nhất nên tránh trực tiếp xả vào vùng ngực , càng không nên ngâm mình trong nước nóng quá lâu , sẽ làm cho da càng ngày càng khô , mô mềm vùng ngực càng càng giãn ra , rời rạc. Nước nóng thích hợp khi tắm nên để 27 độ C.
Nằm sấp ngủ
thời gian dài nằm sấp ngủ , môt vùng ngực của nữ giới sẽ bị chèn lấn , làm cho vòng 1 lão hóa trước tuổi , da trở thành lỏng lẻo , vòng 1 biến dạng , tuần hoàn máu không tốt. Biện pháp cứu trợ là tốt nhất đó là nên nằm ngủ với tư thế nằm ngửa.


Bạn có thể tham khảo thêm một số biện pháp nâng ngực nội soi, sửa ngực,và bơm ngực - bom nguc của chúng tôi.