PDA

View Full Version : Nhân sâm Hàn Quốccam kết chính hãng tại Hà Nội


kmibiz
08-01-2014, 09:10 AM
Nhân sâm Hàn Quốc được coi là loại thảo dược quý hiếm, có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ cơ thể, phòng ngừa và chữa trị nhiều bệnh. Nhưng chỉ những loại nhân sâm có đủ tiêu chuẩn về chất lượng mới mang lại những công dụng đó. Nhân sâm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái sẽ gây nên những tác hại đối với người sử dụng.

Công ty TNHH Dinh dưỡng Việt Pháp xin giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chất lượng cao, được phân phối chính hãng với giá thành hợp lý và tư vấn sử dụng sản phẩm miễn phí.

http://nhathuocvietphap.vn/wp-content/uploads/2014/01/nhan-sam-han-quoc.jpg

Ngoài nhân sâm tươi, bạn có thể tìm thấy các chế phẩm khác của nó như: hồng sâm, nước ép, dạng sấy khô, nghiền nhỏ...Càng được chế biến thành các dạng như thế thì sâm càng dễ dàng bị làm giả, làm nhái và bị trộn với các loại nguyên liệu khác. Hậu quả bình thường sẽ là không thấy được tác dụng sau khi sử dụng sản phẩm, còn nếu không thì sẽ là "tiền mất, tật mang"

http://nhathuocvietphap.vn/wp-content/uploads/2014/01/hong-sam-han-quoc.jpg

Tìm một nơi bán nhân sâm Hàn quốc chính hãng không dễ. Để là một người tiêu dùng thông thái và tránh mua phải những loại nhân sâm giả, nhái, kém chất lượng, bạn cần tìm hiểu và tham khảo các cách phân biệt nhân sâm thật giả để có định hướng mua hàng, bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Một địa chỉ phân phối uy tín chính là điều bạn cần tìm kiếm để mua được những sản phẩm chất lượng, tránh những thiệt hại không những về tiền bạc mà còn về sức khỏe.

Ở các dạng chế phẩm, để phân biệt được đâu là hàng giả, hàng nhái hoặc đâu là nhân sâm Hàn Quốc chính hãng rất khó. Vì thế, bạn cần phải tìm một địa chỉ uy tín, phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng cao thì sẽ yên tâm hơn và đảm bảo quyền lợi tiêu dùng.

http://nhathuocvietphap.vn/wp-content/uploads/2014/01/hong-sam-han-quoc-1.jpg

Công ty TNHH thế giới dinh dưỡng Việt Pháp là địa chỉ uy tín bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng tại Hà Nội. Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của quý khách hàng, chúng tôi cam kết phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý, niêm yết rõ ràng.

Các sản phẩm được đóng gói trong bao bì đẹp mắt, sang trọng sẽ là gợi ý cho bạn dành tặng người thân, bạn bè hay cấp trên trong các dịp lễ Tết. Rất nhiều người đã liên hệ và đặt quà biếu Tết là nhân sâm tại công ty chúng tôi.

Để nhận thêm các thông tin về các địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng trên toàn quốc, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công ty TNHH Dinh dưỡng Việt Pháp
Tầng 1A, tòa nhà Hotland - 21b Hàng Cháo - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 04 66 848 743 / Mobile: 0936 457 169
Email: Onplaza1234567@gmail.com
Website: http://nhathuocvietphap.vn/