PDA

View Full Version : 2 nguyên liêu thiên nhiên trị vết thâm sau mụn siêu nhanh


thanhdat93
07-01-2014, 07:07 PM
Mụn đầu đen luôn là nỗi ám ảnh đối với không chỉ phụ nữ mà còn với cả nam giới, đặc biệt ở những người có làn da dầu. Mụn đầu đen là nguyên nhân chủ yếu gây ra vết thâm. Vậy làm thế nào để trị vết thâm do mụn để lại? Mặt nạ từ thiên nhiên luôn là cách trị vết thâm sau mụn an toàn, hiệu quả được nhiều người lựa chọn.
>> Trị vết thâm sau mụn nhanh nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)


>> Cách chữa vết thâm trên da (http://trivettham.com/dich-vu-tri-vet-tham)


http://trimundauden.vn/wp-content/uploads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-tu-thien-nhien-1.jpg


Trị vết thâm hiệu quả từ mặt nạ thiên nhiên mang lại làn da trắng sáng


Cùng điểm mặt một vài loại mặt nạ trị vết thâm hiệu quả, an toàn:


1. Chanh là một loại quả khá phổ biến ở nước ta, thuộc họ cam quýt, có chứa nhiều vitamin B1, B2, A, đặc biệt là hàm lượng vitamin C rất cao


Cách trị vết thấm sau mụn (http://trivettham.com) bằng chanh rất đơn giản.


http://trimundauden.vn/wp-content/uploads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-tu-thien-nhien-3.jpg


Chanh trị vết thâm và trị mụn đầu đen hiệu quả


Bạn chỉ cần dùng bông hoặc ngón tay thấm nước chanh lên vùng da bị thâm do mụn, thoa đều, mát xa nhẹ nhàng vùng da, để 40’ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 4 lần/1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, không chỉ loại bỏ vết thâm mà còn trị mụn đầu đen hiệu quả.


Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, chanh có chứa axit do đó khi sử dụng chanh để trị vết thâm sau mụn, tốt nhất nên tiến hành vào ban đêm, hoặc nếu sử dụng vào ban ngày, khi ra đường bạn nên chuẩn bị khẩu trang để tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời khiến da bạn bị sạm đen.


2. Khoai tây


http://trimundauden.vn/wp-content/uploads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-tu-thien-nhien-4.jpg


Khoai tây giúp da mịn màng, loại bỏ vết thâm


Khoai tây có nhiều vitamin C, carotenoids, B6, photpho, kẽm, sắt cùng nhiều khoáng chất khác tốt cho làn da và có công dụng trị vết thâm hiệu quả.


Cách trị vết thâm sau mụn bằng khoai tây cũng rất đơn giản nhưng hiệu quả mang lại vô cùng ấn tượng. Vết thâm giảm rõ rệt chỉ trong 3 tháng, vùng da bị mụn sáng mịn, đều màu, cân bằng độ ẩm cho da.


Bạn chỉ cần thái lát mỏng khoai tây đắp lên vùng da bị thâm sau mụn, rửa mặt lại bằng nước ấm sau 30 phút. Thực hiện tuần 3 lần để cảm nhận sự khác biệt từ làn da.


Tuy nhiên, để không còn lo lắng về vết thâm sau mụn, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp trị mụn phù hợp. Phương pháp trị mụn, trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như độ an toàn cho da.