PDA

View Full Version : Thiết kế nhà phong cách hiện đại


csvnam
06-01-2014, 04:39 PM
Một ngôi nhà sẽ chẳng thể làm gọi là đẹp giả dụ ngôi nhà đó không được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.htm/7/) từ các cấu trúc sư có kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/). Càng khó hơn về ý tưởng đối với nhưng căn nhà phố vì đặc trưng của nhà phố có diện tích khá hẹp , phần chièu dài thì khá lớn vì thế các cấu trúc sư cần nghiên cứu khá thận trọng khi đưa ra các thiết kế cho ngôi nhà.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha/thiet-ke-nha-TK020a.jpg

Phòng khách ngôi nhà được thiết kế khá thanh tao với việc sử dụng các gam màu trung tính chứ không quá lèo lẹt nhưng cũng không quá cổ điển.

Phòng bếp được thiết kế với diện tích sử dụng không lớn những vẫy đáp ứng được tất cả mợi nghề nghiệp mà Bếp bình thường làm được

Cũng giống như màu sắc thiết kế của cả ngôi nhà , phòng ngủ được thiết kế nội thất (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-noi-that.html/5/) khá đơn giản với giường ngủ , kệ tivi , tủ quần áo và một chiếc bàn làm việc nhỏ.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha/thiet-ke-nha-TK011h.jpg

Do vị trí thiết kế khá ăn nhập với một phòng ngủ lên phòng ngủ nhận được khá nhiều ánh sáng tự nhiên so với những căn phòng khác.

Và trong đợt cuối năm này: Chúng tôi Công Ty CP Xây Dựng Và Nội Thất 3D chúng tôi có đợt Khuyến mại cực sốc, chỉ với 90000đ/m2 phí thiết kế cho tất cả các hạng mục
Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0984 366 668 hoặc 01632 888 000.
Rất hân hạnh được phục vụ!!!