PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc "cơn sốt" đầu năm Giáp Ngọ


thanhdat93
06-01-2014, 04:30 PM
Người xưa thường nói, đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn" ,là "trái tim thứ hai" biết nói lên những cảm xúc thực của mình. Để có được đôi mắt trong mơ là niềm ước ao của bao cô nàng, anh chàng yêu cái đẹp. Chính vì vậy, công nghệ bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/) đang đang là "cơn sốt" trong những ngày đầu năm Giáp Ngọ.
>> Cắt mí hàn quốc (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) đẹp tự nhiên

>> Cắt mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) an toàn hiệu quả

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp nhiều người biết đến và ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật, không bóc tách , không cắt rạch. Với phương pháp này nếp gấp trên 2 mí sẽ được tạo một cách chính xác nhất.


http://phauthuatnangnguc.vn/wp-content/uploads/2014/01/cham-soc-sau-bam-mi-mat1.jpg



Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc không phẫu

Tổng thời gian cần để bạn biến mắt một mí thành hai mí to và đẹp chừng 20 phút. không cần đến phẫu thuật, không bóc tách,không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng không ảnh hưởng tới công việc

Hai mí sau nhấn mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và gợi cảm hơn.

Đây là phương pháp mới nhất mà chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như da mi mẫn ngứa nổi cục, sưng đỏ như luồn chỉ của phương pháp

Một đặt điểm quan trọng về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc mới là sau một thời gian nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu thì Bác sĩ sẽ làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giản,và nếp mí sẽ mất sau đó một thời gian ngắn. và mọi việc lại trở lại như ban đầu.