PDA

View Full Version : Chính sách bác sĩ cộng tác bệnh viện FV


suckhoelong473
06-01-2014, 10:09 AM
Các chính sách của Bệnh viện FV được xây dựng nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của nền y học Việt Nam. Với mục đích này, chương trình “Bác sĩ cộng tác với Bệnh viện FV (http://kiemtrasuckhoe.blogspot.com/2014/01/benh-vien-fv.html)” được khởi xướng nhằm tạo điều kiện cho các bác sĩ Việt Nam làm việc và hợp tác với Bệnh viện FV thông qua nhiều hình thức.
http://3.bp.blogspot.com/-SThUFEQvOFY/UsoSxsKuvSI/AAAAAAAAAOs/g4IKY6wu918/s1600/bac-si-hop-tac.jpg
Bác sĩ cộng tác
Đây là các bác sĩ hiện đang làm việc tại nơi khác và được mời đến tư vấn khám bệnh tại bệnh viện FV (http://benhvienfv.blogspot.com/2013/12/benh-vien-fv.html). Chúng tôi dành vị trí này cho các bác sĩ nổi tiếng người Việt Nam.

Bác sĩ Hợp tác
Bác sĩ Hợp tác không làm việc tại Bệnh viện FV nhưng có quyền chỉ định bệnh nhân của mình nhập viện tại FV và sử dụng các trang thiết bị của bệnh viện để điều trị, phẫu thuật và hỗ trợ các ca sanh nở cho bệnh nhân của mình. Bác sĩ hợp tác được các nhân viên của bệnh viện FV (http://diendan.haugiang.gov.vn/default.aspx?g=posts&m=12636#12636) hỗ trợ, gồm nhân viên phòng Phát triển Dịch vụ Y khoa thư ký y khoa, nhân viên phòng phẫu thuật, ê kíp gây mê và các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện FV. Các bác sĩ được mời hợp tác với bệnh viện FV dựa trên uy tín của họ trong cộng đồng y khoa Việt Nam. Nhân viên phòng Phát triển Dịch vụ Y khoa sẽ hỗ trợ các bác sĩ sắp xếp lịch phẫu thuật, hỗ trợ bệnh nhân nhập viện, đồng thời hoàn tất các thủ tục hành chính. Các bác sĩ hợp tác khi hành nghề y tại bệnh viện FV đều được bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp. Họ và các thành viên trong gia đình đều có thể tham gia chương trình bảo hiểm y tế Vietnam Care của bệnh viện FV. Đây cũng là một trong những phúc lợi mà bệnh viện FV dành cho tất cả nhân viên.

Bác sĩ Giới thiệu bệnh
Bác sĩ Giới thiệu bệnh không làm việc tại bệnh viện FV. Họ thường giới thiệu bệnh nhân đến Bệnh viện FV để làm các yêu cầu tầm soát (chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm sinh hóa) hay thực hiện các thủ thuật như nội soi, tán sỏi hoặc gửi bệnh nhân đến bác sĩ bệnh viện FV để khám bệnh, chỉ định nhập viện và điều trị nội, ngoại khoa hoặc ung thư. Sau khi điều trị, Bệnh viện FV sẽ gửi kết quả, hồ sơ bệnh án kịp thời cho bác sĩ giới thiệu bệnh, đồng thời chuyển bệnh nhân về tiếp tục điều trị với bác sĩ giới thiệu bệnh.

Phòng Phát Triển Dịch Vụ Y khoa
Phòng Phát Triển Dịch Vụ Y khoa hoạt động như một trung tâm điều phối, hỗ trợ các bác sĩ giới thiệu bệnh và bác sĩ hợp tác cũng như bệnh nhân trong việc đăt hẹn khám bệnh, trả lời các thắc mắc, khám tiền mê cho các ca phẫu thuật, tư vấn và hoàn tất thủ tục nhập viện, sắp xếp lịch nằm viện, lịch phẫu thuật… Để liên hệ, bạn vui lòng gọi số: (84-8) 54 11 34 20; Fax: (84-8) 54 11 34 13.

Quyền lợi dành cho các bác sĩ tham gia chương trình “Bác sĩ cộng tác với bệnh viện FV"
• Hưởng thù lao và các khoản tiền thưởng
• Nhận bản tin “Thông tin Y Khoa và Sức Khỏe” và bản tin "What's up, Doc?" dành riêng cho các bác sĩ của bệnh viện FV
• Được cập nhật tất cả các chương trình ưu đãi của bệnh viện FV dành cho bệnh nhân
• Được mời tham dự miễn phí các hội thảo, hội nghị chuyên đề do bệnh viện FV tổ chức
• Được đào tạo nâng cao chuyên môn
• Được mời tham dự các cuộc hội thảo ở nước ngoài
• Được tham gia các hoạt động và sự kiện xã hội do FV tổ chức hoặc tài trợ
Được truy cập thư viện y khoa của bệnh viện FV