PDA

View Full Version : Ai dám nói ngoại tình là xấu


tuanter
04-01-2014, 09:33 PM
Ngoại tình không xấu, không phản bội, không hoang đường. Tôi ngoại tình và tôi tự hào về điều đó...

Tôi là một Kim Ngưu điển hình. Điều này được kết luận dựa trên các yếu tố sau: Tôi im lặng trong hầu hết các tình huống, ngoan ngoãn lắng nghe mọi thứ một cách vô vị; tôi mê tiền, xem vật chất là mạng sống của chính mình mà chính xác hơn là làm việc cả đời vì tiền. Chắc bạn cũng tự hỏi “Ủa, vậy liên quan gì tới cái tít ở trên” hả? Đơn giản lắm xem thêm mon chay (http://eva.vn/mon-chay-ngon-c162e1687.html). Tôi không “chung-thuỷ-một-cách-truyền-thống” như bao Kim Ngưu khác thôi. Tôi ngoại tình và tôi tự hào về điều đó.

Ngoại tình cũng có dăm bảy loại

Ở đây, tôi xin nhấn mạnh lại một lần nữa: NGOẠI TÌNH CŨNG CÓ NHIỀU LOẠI và không phải loại nào cũng xấu. Ví dụ thử cho bạn thấy. Bạn trai bạn lúc nào cũng công việc, công việc cả ngày, cả tuần thì chắc gặp nhau được một, hai lần xem thêm meo hay (http://eva.vn/meo-hay-nha-bep-c162e882.html). Buồn không? Dĩ nhiên là buồn chứ, có phải cái máy đâu mà buồn. Bạn tìm được một thằng khác, nói chuyện siêu hay, hấp dẫn, rồi mỗi ngày bạn tỉ tê với nó chờ bồ bạn xong việc để hai đứa skype với nhau xíu rồi ngủ? Bạn ngoại tình chưa? RỒI!!! Cái này là ngoại tình tư tưởng.

Bạn thấy đó, bạn đâu có yêu thương gì thằng quỷ đó đâu, bạn chỉ cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với nó thôi chứ bạn vẫn yêu bồ bạn mà. Đúng không? Đi trên đường, thấy ai đó đẹp, ngoái đầu lại nhìn, đó là ngoại tình ánh mắt xem thêm mon ngon cuoi tuan (http://eva.vn/mon-ngon-cuoi-tuan-c162e815.html). Còn ngoại tình bồ câu là đi nhắn tin than thở với người khác. Nên giả dụ bạn cứ đang khư khư giữ cái ý nghĩ “Ê, ngoại tình là lên giường, là phải yêu lén lút vụng dại” thì thôi, làm ơn mở cái đầu tối om của bạn ra và đón nhận những tia sáng khai phá đầu tiên của tình yêu thế kỉ 21 đi nhé.

http://media.edaily.vn/resize_320/files/teen_360/20130102/999055_639137342763992_80767319_n.jpg

Ngoại tình tỉnh táo

Đừng ngoại tình khi bạn không tỉnh táo. Một cái đầu lạnh là điều cần thiết nhất trong chuyện này. Đừng để bị cuốn theo tất cả mới mẻ mà ngoại tình đem lại vì bạn biết rõ kết cục của việc này: hoặc bạn, hoặc bồ bạn sẽ bị đá, khóc lóc đau khổ các kiểu ở thời điểm cuối cùng mà thôi. Vậy sao bạn không xem nhẹ việc ngoại tình, cứ xem như là đang đi chơi 1 trò cảm giác mạnh, chán thì về và đừng lung lay gốc rễ rằng có một gã khờ đang đợi bạn ở nhà (trong trường hợp là bồ bạn cũng là người đàng hoàng, còn thể loại bạo lực, dâm tà thì thôi, cho đi luôn là được rồi). Hiểu chứ? Tỉnh táo, không bị cuốn theo mối quan hệ “ngoại tình”, biết dừng đúng lúc. Bạn ngoại tình đúng kiểu rồi đấy.

Ngoại tình là một môn nghiên cứu khoa học

Bạn là người lý tính? Không, tôi cảm tính hả? Chả cần thiết đâu vì dù là thể loại nào thì khi ngoại tình, bạn cũng sẽ phải học cách lên kế hoạch chặt chẽ và tuân thủ đủ các deadline mà thôi. Không tin? Hồi đầu mới ngoại tình, tôi hẹn gã A vào 3 chiều ở NYDC, 4h tôi phải giả bộ có việc nhà để đến Parkson xem phim, sau đó 8h là hẹn đi ăn tối với bạn C ở Dimsum Shifu. Hiểu chứ? Bạn tự dưng trở thành một nhà chiến lược tài ba để đảm bảo kế hoạch của bạn không bị lòi đuôi.