PDA

View Full Version : Xe đạp điện chính hãng seeyes


thuhangs2
04-01-2014, 08:37 PM
Mẫu xe đạp điện Mini bánh béo có những cải tiến đột phá về tốc độ lên đến 40km/h và điều khiển từ xa đã khiến dòng xe này trở thành trào lưu của giới trẻ ở các tỉnh đặc biệt là ở Sơn La và Bắc Ninh
Ở TP. Sơn La chỉ cần bạn dạo qua các con phố là có thể thấy được mật độ người dân nơi đây sử dụng Mini SEEYES nhiều đến mức nào. Tưởng chừng với địa hình nhiều dốc như vậy sẽ rất khó khăn đối với những dòng xe không có đạp trợ lực nhưng điều đó lại hoàn toàn ngược lại khi người dân ở đây sử dụng Mini là mẫu xe điện chính bởi tốc độ và khả năng leo dốc của Mini không sử dụng đến trợ lực của bàn đạp mà vẫn có thể lên dốc một cách dễ dàng.

Xe đạp điện (http://seeyesbike.com/) Mini không chỉ là người bạn tốt đồng hành trên đường tới trường mà cũng là cầu nối cho những ai ưa thích mẫu xe này. Thỉnh thoảng chúng ta sẽ bắt gặp các đoàn xe Mini SEEYES của các em học sinh, sinh viên đi dạo phố hoặc tụ tập ở một quán xá nào đó. Chỉ cần bạn đang sử dụng xe điện SEEYES hoặc yêu thích SEEYES cũng đều có thể tham gia. Khi tham gia vào hội, bạn sẽ học hỏi được nhiều kỹ năng, hiểu biết về xe điện để giúp bảo quản chiếc xe của mình tốt hơn đồng thời đây cũng là nơi vui chơi thú vị sau những ngày học tập căng thẳng.


>> Xe đạp điện mini (http://seeyesbike.com/tintuc/mini--dong-xe-dap-dien-seeyes-trao-luu-cua-gioi-tre.html)


Đại lý Qúy Thúy là đại lý tiên phong của SEEYES đã tạo ra môi trường lành mạnh cho những người yêu thích SEEYES và tạo lên trào lưu sử dụng xe đạp điện Mini tại TP Sơn La của giới trẻ. Đây cũng là đại lý độc quyền duy nhất tại thành phố Sơn La tại 143 Đường Tô Hiệu, TP Sơn La / website: xedapdienquythuy.com. Ngày 2/11 SEEYES Qúy thúy cũng đã khai trương đại lý thứ 2 tại 205 Bản Lầu, TP Sơn La.
Xem thêm sản phẩm tại tổng đại lý chính thức Seeyes tại đây: xe đạp điện seeyes (http://seeyesbike.com/)