PDA

View Full Version : Cách trị sẹo do mụn để lại nhanh nhất


thanhdat93
04-01-2014, 01:51 PM
Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện! Cháu bị sẹo do mụn để lại trên mặt rất nhiều. Do thời gian trước cháu không biết cách xử lý mụn nên hậu quả là sẹo mụn trên mặt khá nhiều, chủ yếu là những vết sẹo rỗ nhỏ. Cháu có làm các cách như bôi kem trị sẹo, đi đến một số trung tâm gần nhà trị sẹo những cũng không triệt để. Cháu lo lắng về tình trạng sẹo mụn của mình quá, bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu cách trị sẹo do mụn để lại nhanh nhất được không ạ! Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ! Cháu cảm ơn bác sĩ! (Vân Anh - Hải Dương)

Thân chào cháu Vân Anh!

Đã có rất nhiều người gửi thắc mắc về cho Thẩm mỹ viện mong muốn được tư vấn cách trị sẹo (http://triseo.com.vn/) do mụn để lại, điều này có thể thấy tình trạng sẹo sau mụn xảy ra rất nhiều do việc xử lý mụn không đúng cách như nặn mụn quá sớm, cậy mụn, mụn bị viêm do nhiễm khuẩn... Thông thường những nốt mụn sẽ để lại những vết sẹo lõm, sẹo rỗ nhỏ và xuất hiện những vết thâm.

Trước tiên để khắc phục tình trạng sẹo sau mụn, cháu nên ngừng dùng kem trị sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun-bang-kim-lan) vì đây cũng có thể là nguyên nhân khiến mụn nhiều hơn. Đặc biệt cháu không được cạy hay nặn mụn khi chúng chưa đến độ chín, không sờ tay bẩn lên mụn và thường xuyên vệ sinh da mặt thật sạch.

Cháu không nên quá lo lắng vì tình trạng sẹo sau mụn hoàn toàn có thể được xử lý nếu đúng phương pháp. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị sẹo mụn bằng công nghệ kin lăn. Công nghệ này trị sẹo mụn với cơ chế tạo ra những "tổn thương giả mạo" nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, kích thích tăng sinh collagen giúp làm đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ trên da nhanh chóng và hiệu quả. Đây là công nghệ được coi là thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không lột hay mài mòn da và không chất độc hại nên đảm bảo an toàn trong điều trị

Bên cạnh đó, tại Thẩm mỹ viện Kangnam công nghệ kim lăn được thực hiện theo quy trình chuẩn với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đảm bảo an toàn trong điều trị.

Nếu cháu có vấn đề gì còn thắc mắc, cháu có thể liên hệ qua Hotline 0968.999.777 để được bác sĩ tư vấn hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất cho trường hợp của cháu.


Nguồn :

http://triseo.com.vn/ (https://www.google.com/url?q=http://triseo.com.vn/&usd=2&usg=ALhdy2-yo5jPLwOeNQKaHXMd9TGHKobpFg)