PDA

View Full Version : Quy cách vải không dệt


kmibiz
04-01-2014, 11:10 AM
Vải không dệt được sản xuất bằng các sợi dài,hình thành qua xử lý bằng máy móc và chất hóa học , loại vải này không sản xuất bằng phương pháp dệt truyền thống vì vậy có tên là vải không dệt và được sử dụng để làm túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html) trong nhiều nghành công nghiệp. Loại vải này thoáng khí , nhiều nước khác còn gọi là “Giấy dán tường biết thở”. Ở những quốc gia phát triển, loại vải này đắt và rất có chỗ đứng. Do không thấm nước nên dễ dàng dán trục tiếp lên tường bằng hồ dán, hiệu quả rất cao. Kiểu vải có nhiều màu sắc đẹp , mềm mại, thoáng khí, sang trọng. Ngày nay, vải không dệt ngày càng được xử lý tốt, nên được áp dụng để sản xuất rất nhiều tiện ích cho đời sống của chúng ta và cũng được sử dụng để in túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html) bởi tên công ty và thương hiệu riêng để phục vụ cho việc quảng bá.

Cải thiện môi trường là việc làm cần thiết của nhiều nước trên thế giới để làm giảm các nguy cơ gây ô nhiễm, rừng, sông, biển bị ô nhiễm gây ra. Đồng hành với các nghành công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhiều năm gần đây, Việc ô nhiễm môi trường tại Việt Nam đang ở mức báo động.

Áp dụng túi vải không dệt để thay thế túi nilon là thể hiện thái độ quan tâm đến môi trường sống, đến sức khỏe của chúng ta.

Túi vải không dệt còn có nhiều công dụng và lợi ích khác, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải, điều đó thật tốt cho cả hai, vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn. Độ bền của túi không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vải không dệt xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
Add: 18/354 Trần Cung, Hà Nội
Điện thoại; 04 668 60 669
Call: 0979 407 447

Công ty in túi vải không dệt tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html)