PDA

View Full Version : Dạy kèm tiếng anh cấp tốc tại nhà


hiencaptcha
02-01-2014, 07:59 PM
Bạn đang lo lắng làm thế nào để học tốt môn anh văn, trung tâm gia sư tại tphcm của chúng tôi chuyên cung cấp gia sư dạy kèm anh văn giao tiếp tại nhà. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn gia sư dạy kèm cho mình là giáo viên hay sinh viên? sinh viên và giáo viên thì tác phong của gia sư ấy như thế nào? hiệu quả công việc dạy kèm cho bạn như thế nào? (Kết quả như thế nào? Có tiến bộ hay không? )
http://trungtamgiasuhcm.net/wp-content/uploads/2013/07/day-kem-anh-van-giao-tiep-tai-nha-300x257.png
Giáo viên và sinh viên dạy kèm anh văn

Trung tâm gia sư chúng tôi với kinh ngiệm và uy tính của mình sẽ tìm ra cho bạn những giải pháp tin cậy trong việc tìm một gia sư dạy kèm chuyên nghiệp có đủ kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để làm giúp bạn có cách học tập ngày càng tiến bộ.
http://trungtamgiasuhcm.net/wp-content/uploads/2013/07/day-kem-anh-van-tai-nha-tphcm-300x257.png
Giáo viên dạy kèm anh văn

Trung tâm gia sư chúng tôi là nơi liên kết với gia sư dạy kèm, gia sư tiếng anh và các giáo viên đang công tác hay đang học tập tại các trường có danh tiếng tại TpHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những gia sư dạy kèm chất lượng nhất, nhằm mang lại sự tiến bộ một cách nhanh nhất.
Vậy làm thế nào để bạn thấy sự uy tín và sự chuyện ngiệp của chúng tôi? hình thức làm việc như thế nào?

Ngoài ra chúng tôi có gia sư dạy kèm tiếng anh, gia sư dạy kèm anh văn, gia sư dạy kèm tiếng trung, gia sư dạy kèm tiếng nhật, gia sư dạy kèm tiếng pháp, gia sư dạy kèm tiếng hoa nhận dạy kèm tại nhà.
Để được tư vấn miễn phí liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467