PDA

View Full Version : Mua căn hộ Sunrise City trúng căn hộ 1,8 tỷ đồng


fXuNgmim378
02-01-2014, 05:10 PM
Công ty Novaland vừa kết thúc chương trình "Mua nhà Sunrise City, trúng quà tiền tỷ" với trị giá giải thưởng lớn nhất là 1 căn hộ Sunrise City North Towers trị giá 1,8 tỷ đồng.Và tổng trị giá của giải thưởng chương trình lên đến 7 tỷ đồng.
Và vị khách hàng may mắn được nhận giải đặc biệt căn hộ Sunrise City North Towers có giá trị 1,8 tỷ đồng là chị Đỗ Thị Hồng Gấm. "Khi tôi mua 2 căn hộ Sunrise City North Towers,thì không ngờ giờ đây mình đã có thêm một căn hộ nữa.Đó là niềm vui lớn khi Novaland đã mang lại cho tôi 1 món quà giá trị và ý nghĩa nhân dịp xuân về", chị Gấm cho hay.
>>>Click xem thêm can ho sunview town thu duc (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - tranh theu chu thap (http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html)
http://m.f25.img.vnecdn.net/2013/12/31/DSC5324-8073-1388466897.jpgÔng Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland trao giải căn hộ Sunrise Citycó giá trị 1,8 tỷ đồng cho khách hàng..


Ngoài ra, chương trình còn có 5 giải ba mỗi giải là một máy giặt sấy cao cấp, ba giải nhì mỗi giải là 1 xe Honda SH 150, 3 giải nhất mỗi giải là 1 voucher trị giá 500 triệu đồng.Bên cạnh những giải thưởng lớn, tất cả khách hàng tham dự chương trình "Mua nhà Sunrise City, trúng quà tiền tỷ" của Novaland đều được tặng ngay chiếc điện thoại iPhone 5S.
Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland cho biết ngoài các sản phẩm chất lượng, công ty còn cam kết đem lại các dịch vụ hậu mãi, ưu đãi, khuyến mãi tốt nhất nhằm hỗ trợ tài chính và đem đến sự hài lòng cho người mua. "Hiện nay, ngoài Sunrise City, Novaland còn triển khai nhiều dự án chiến lược khác như là khu căn hộ The Prince Residence (quận Phú Nhuận), khu căn hộ Tropic Garden (quận 2), Lexington Residence (quận 2)...", ông Huy chia sẻ.
>>>Click xem thêm du an can ho sunview town (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - tranh theu thanh pham bang tay gia re (http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html)
http://m.f25.img.vnecdn.net/2013/12/31/anh-8399-1388484199.jpgCư dân tham dự chương trình "Mua nhà Sunrise City, trúng quà tiền tỷ".

Trải dọc chiều dài mặt tiền đường gần 1km, Sunrise City nhìn về hướng đông, đón nhận ánh nắng ban mai vào buổi sáng sớm và luồng gió Nam của sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng. CĐT Novaland đã tập trung phát triển Sunrise City trở thành 1 khu đô thị sang trọng bậc nhất với cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tạo nên điểm nhấn về quy mô và kiến trúc tại cửa ngõ Nam Sài Gòn, quận 7, TP.Hố Chí Minh
Sunrise City được xây dựng bởi hầu hết những nhà thầu lớn của nước ngoài như Kumho E&C (Hàn Quốc) và bàn giao nhà giai đoạn một (Sunrise City South) vào tháng 7 năm 2012 đúng như cam kết. Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, từ Sunrise City chỉ cần 7 phút đến trung tâm quận 1. Xung quanh Sunrise City có nhiều tiện nghi cho khách hàng như siêu thị, khu vui chơi trẻ em, các trường quốc tế.

Dự án cũng có các tiện lợi nội khu như Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, chuỗi nhà hàng Hoàng Yến, Café Terrace, siêu thị Citimart, nhà thuốc cùng phòng gym, hồ bơi, phòng xông hơi, đường chạy bộ… Căn hộ Sunrise City North Towers có giá từ 1,8 tỷ đồng, khách hàng có thể thanh toán 25 triệu đồng 1 tháng trong vòng 50 tháng.
>>>>>>>nên xem can ho thu duc gia re (http://forum.phanmemspincontent.com/t/ban-can-ho-sunview-town-gia-re-chi-tu-688-tr-can.10100/)

[/COLOR]