PDA

View Full Version : Smartphone iPhone 4S 8GB Chính hãng BH 12 tháng


147thaiha
02-01-2014, 09:45 AM
Smartphone iPhone 4S 8GB (http://tiencuongmobile.com.vn/iPhone-4S-8GB-White-FPT) Chính hãng (FPT phân phối), Mới 100% full box, Bảo hành một đổi một trong 12 tháng.
Chỉ có: 10.350.000đ giá luôn được cập nhật tại website tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
BH: Một đổi một trong vòng 12 tháng Nokia care
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iPhone4S/Iphone4swhite.jpg
khách hàng có thể sở hữu sản phẩm iPhone 4S 8GB hàng FPT Với hình thức mua dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html) của Tiencuongmobile.

Điện thoại iPhone 4S – Nhanh hơn – Mạnh hơn – Đẳng cấp hơn
- Điện thoại iPhone 4s 8gb vẻ bề ngoài không khác là mấy so với iphone 4, Đặc biệt, việc nâng cấp thể hiện ở bên trong vỏ máy với những nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo như điện thoại iphone 4s được trang bị Chip xử lý A5 mạnh mẽ hơn, máy ảnh 8.0 MP sắc nét hơn, hệ thống ăng ten được cải tiến cùng cô nàng trợ lý ảo Siri cực kỳ thông minh và hữu ích.

Smartphone iphone 4s có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Điện thoại iPhone 4S được thiết kế phần lưng bằng kính, bộ khung kim loại cứng cáp, viền quanh sản phẩm cùng các góc bo tròn tương tự phiên bản iPhone 4 khiến máy trông cực kỳ bóng mượt, sang trọng, cao cấp và cầm rất chắc tay. Không những thế, bộ khung viền kim loại xung quanh còn có tác dụng như một hệ thống giúp bắt sóng điện thoại và sóng wifi.

Điện thoại iphone 4s được trang bị Màn hình Retina rực rỡ
Màn hình của Thiết bị vẫn sử dụng màn hình Retina 3.5 inch độ phân giải 960x640 16 triệu màu, cảm ứng đa điểm nhưng ở tông màu đen ít tối hơn và màn hình mang sắc xanh nhiều hơn giúp cho hình ảnh trên màn hình hiển thị ở điện thoại iPhone 4S rực rỡ hơn so với iphone 4.

Điện thoại iphone 4s sở hữu CPU A5 mạnh mẽ
Điện thoại iPhone 4s được trang bị Chip 2 nhân A5 tốc độ 1.0GHz cho iphone 4s tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần chip A4 trên smartphone iPhone 4 và khả năng xử lý độ họa mạnh hơn gấp 7 lần giúp xử lý ứng dụng nhanh hơn, chơi game mượt mà hơn và thời gian chụp hình cũng nhanh hơn đáng kể. Đặc biệt, tốc độ kêt nối internet của điện thoại iPhone 4S cũng cao hơn mặc dù thiết bị vẫn sử dụng kết nối Wi-fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, hỗ trợ la bàn, GPS, cảm biến ánh sáng, đo gia tốc, cảm biến độ... gần tương tự như trên Smartphone iPhone 4.

Chú dế iphone 4s có Máy ảnh 8.0 MP đem lại hình ảnh xuất sắc
- Máy ảnh của Chú dế iPhone 4S được nâng cấp lên đến 8.0 MP thay vì 5.0MP như của iPhone 4 cùng các thiết lập tiêu cự và khẩu độ mới lên đến 2.4 giúp bắt sáng rất tốt cho chất lượng ảnh tăng lên đáng kể, màu sắc trung thực và cực kỳ rõ nét. Bên cạnh đó, tốc độ khởi động và chụp ảnh trên iPhone 4S cũng được tăng cường, giúp người sử dụng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.
- Ngoài ra, khả năng bắt hình trong môi trường kém sáng được cải thiện rõ rệt đem lại những bức ảnh không bị vỡ hạt, nhòe ảnh cùng tông màu sáng tối rất cân bằng.
- Bên cạnh đó, khả năng quay phim trên điện thoại iPhone 4S cũng được nâng lên đáng kể, điện thoại iPhone 4S có thể quay phim full HD 1080p chống rung ấn tượng. Mặc dù vậy, Camera trước vẫn không có gì thay đổi với độ phân giải VGA.

Hệ thống ăng ten mới được cải tiến cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn
iPhone 4S được trang bị thêm 1 hệ thống ăng ten bên cạnh hệ thống ăng ten hiện có trên iphone 4, giúp hỗ trợ cả 02 mạng CDMA và GSM giúp chú dế bắt sóng tốt hơn, cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

iphone 4s có thời lượng pin ấn tượng
Thử nghiệm thực tế cho thấy Chú dế iPhone 4S vẫn có thể trụ được một ngày hoạt động với 16 giờ đàm thoại, duyệt web, download ứng dụng, đồng bộ hóa dữ liệu, nghe nhạc, chơi game…..

Siri – Ra lệnh trên iPhone 4S bằng giọng nói
Điểm khác biệt khác so với Chú dế iPhone 4 là iPhone 4S được tích hợp cô nàng trợ lý ảo Siri cực kỳ thông minh. Người dùng có thể sử dụng Siri như là môt trợ lý đích thực để tìm đường, đọc và trả lời tin nhắn, đặt lịch hẹn v.v…. với những gì bạn cần làm là nói. Không những hoạt động theo những gì được lập trình sẵn, Siri còn có thể học thêm những gì bạn hướng dẫn.

iphone 4s có Hệ điều hành mới nhất iOS 6.0
iphone 4s được hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất iOS 6.0, với nhiều tính năng đổi mới đáng kể như trên Chú dế iPhone 4 như tích hợp sẵn Facebook giúp bạn có thể theo dõi tất cả cập nhật, chia sẻ hình ảnh, chia sẻ link trực tiếp với bạn bè, người thân ngay trên nền tảng ứng dụng của iOS, hoặc tìm kiếm địa điểm trên Apple Maps bằng cách ra lệnh cho Siri, thực hiện chat video qua mạng 3G mọi lúc mọi nơi mà không còn phải phụ thuộc vào mạng wifi như trước đó., Siri nâng cấp với nhiều tính năng tuyệt vời hơn, email được thêm tin năng VIP giúp bạn có thể gán email VIP để đánh dấu e-mail được gửi từ những người quan trọng giúp không bị lỡ những email được gửi đến từ đây….
--------------------------------------------------------------------------------------
Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
Tiến Cường mobile - Chuyên điện thoại sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) xách tay chính hãng hàn quốc, chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất Hà Nội.
Địa chỉ: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
nhân viên tư vấn : 0903.29.79.49