PDA

View Full Version : Bán vải không dệt tại Hà Nội


csvnam
01-01-2014, 10:27 PM
Vải không dệt được sản xuất bằng các sợi dài,hình thành qua xử lý bằng máy móc và chất hóa học , do loại vải này không được được dệt như các loại vải thông thường vì vậy được gọi là vải không dệt và được sử dụng để làm túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html) trong nhiều nghành công nghiệp. Loại vải này thoáng khí , nhiều nước khác còn gọi là “Giấy dán tường biết thở”. Ở những nước phát triển, người ta sử dụng loại vải này rất phổ biến. Do không bị ảnh hưởng bởi nước nên dễ dàng dán trục tiếp lên tường bằng hồ dán, hiệu quả rất cao. Loại giấy này màu sắc nhẹ nhàng , mềm mại, thoáng khí, sang trọng. Ngày nay, vải không dệt được xử lý tốt, nên được dùng cho những nơi sang trọng, cao cấp và cũng được sử dụng để in túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html) bởi tên công ty và thương hiệu riêng để phục vụ cho việc quảng bá.

Cải thiện môi trường là việc cấp thiết cần được hành động của nhiều nước trên thế giới để làm giảm các nguy cơ gây ô nhiễm, rừng, sông, biển bị ô nhiễm gây ra. Đồng hành với sự phát triển kinh tế và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong những năm gần đây, Việc ô nhiễm đã xảy ra rất nhiều tại các khu đô thị của Việt Nam.

Sử dụng túi vải vì môi trường là thể hiện thái độ quan tâm đến môi trường sống, đến sức khỏe của chúng ta.

Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường, Cũng có thể được áp dụng để quảng bá thương hiệu hoặc hình ảnh doanh nghiệp, điều đó thật tốt cho cả hai, chính vì thế túi vải không dệt được dùng ngày càng phổ biến hơn trên thị trường. Độ bền của túi không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Quý khách hàng có nhu cầu in túi vải không dệt xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
Add: 18/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Call: 0979 407 447

Công ty in túi vải không dệt tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html)