PDA

View Full Version : Xóa xăm 1 lần có hết không


thanhdat93
28-12-2013, 03:16 PM
Cháu có hình xăm bông hoa cúc ở ngay cổ bên trái. Hình xăm này do bạn cháu thân cháu xăm tặng nhân dịp sinh nhật. Nhưng do sắp tới bố mẹ muốn cháu thi vào trường học viện An Ninh. Chính vì vậy, cháu đang muốn xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/) này đi mà chả biết có xóa được không? Bác sĩ ơi, xóa xăm 1 lần có hết không ?  Sau khi xóa có để lại sẹo không ạ? Mong sớm nhận phản hồi của bác sĩ. (Thu Thủy - Nam Định)

Xóa hình xăm ở đâu (http://xoahinhxam.com/gioi-thieu)
Xóa hình xăm ở đâu tốt nhất (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-nhat)
Cách xóa hình xăm trên người (http://xoahinhxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-an-toan-va-hieu-qua-nhat)



Bạn Thủy  thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Từ rất nhiều năm về trước, việc xóa bỏ một hình xăm trên da không phải là điều dễ dàng bởi lẽ mực xăm thường được in sâu xuống da một cách vĩnh viễn. Chính vì vậy, không thể xóa bỏ hết hình xăm chỉ sau một lần là hết sạch được. Đặc biệt, muốn xóa bỏ hiệu quả hình xăm này đòi hỏi việc điều trị phải áp dụng công nghệ cao.

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ, ngày nay, việc xóa xăm bằng công nghệ laser Toning được giới chuyên môn trong ngành y khoa đánh giá cao và khuyên dùng bởi đây là phương pháp trị liệu xóa xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo), thời gian trị liệu ngắn được tổ chức uy tín trên thế giới FDA của Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả.

Laser Toning – Công nghệ xóa xăm hàng đầu của Mỹ  với tính năng vượt trội  cho phép các bước sóng chỉ tác động theo màu sắc của vật thể, chỉ tác động vào màu của mực xăm (đen, xanh đen…), không tác động vào màu vàng của da nên an toàn với mọi loại da, có thể xóa mọi hình xăm trên cơ thể một cách triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, không gây sẹo, không đau đớn và không cần thời gian nghỉ ngơi.

Công nghệ này được đưa vào Việt Nam và ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ xóa xăm uy tín cho mọi khách hàng. Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn tại TMV Kangnam, thông thường từ 4-6 lần tùy thuộc vào kích thước, màu sắc, độ nông sâu…, hình xăm đã được xỏa bỏ hoàn toàn, làn da nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu, đồng thời làn da sau điều trị ngày càng mịn màng, săn chắc hơn.

Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Nguồn : http://xoahinhxam.com/ (https://www.google.com/url?q=http://xoahinhxam.com/&usd=2&usg=ALhdy2-PN0xmiYij2oP8uKgkVpNpXUSlbQ)