PDA

View Full Version : Cắt mí mắt ở đâu đẹp ở đâu đẹp và an toàn


thanhdat93
27-12-2013, 03:16 PM
Khoảng một năm trở lại đây, mí mắt mẹ tôi bắt đầu có hiện tượng sụp xuống do da chùng ở phần trên tương đối nhiều.  Gặp lại mấy người bạn cũ của mẹ, ai cũng chê trông già và xấu hơn trước nhiều. Tôi thấy nhiều người bảo trường hợp của mẹ tôi nên đi cắt mí mắt. Nhưng tôi còn băn khoăn quá. Xin hỏi cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Tôi xin cảm ơn. ( Thu Trang - Hà Nội)
- Bấm mí Hàn Quốc có đau không (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-dau-khong)

- Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep-nhat)

Bạn Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Câu hỏi của chị cũng là điều quan tâm của rất nhiều bạn đọc khi gửi câu hỏi tới chúng tôi. Việc lựa chọn địa chỉ như thế nào an toàn và hiệu quả phụ thuộc nhiều vào yếu tố công nghệ áp dụng, đội ngũ chuyên gia bác sĩ, quy trình điều trị, cơ sở vật chất....

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những địa chỉ cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) uy tín, nơi được sở Y tế cấp phép hoạt động đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.  Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, với tiêu chí thẩm mỹ đẹp và an toàn, Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng cắt mí mắt Hàn Quốc - Công nghệ hàng đầu đang được ưa chuộng tại các quốc gia Châu Á hiện nay.

Dịch vụ cắt mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) trên theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là một kĩ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không gây tổn thương nhờ phương pháp laser hiện đại. Chỉ sau khoảng 30-45 phút, bạn không chỉ được loại bỏ hiệu quả lớp mỡ, da chùng da thừa mí mắt mà nếp mí tạo ra trông rất rõ ràng, cân đối, hiệu quả ổn định lâu dài. Đặc biệt, với phương pháp hiện đại này, bạn sẽ không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về luôn trong ngày sau khi kết thực hiện xong.

Kỹ thuật được thực hiện theo một quy trình chuẩn hóa trước, trong và sau khi thực hiện đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật giỏi, có chứng chỉ hành nghề và nhiều kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, Kangnam sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả phẫu thuật cắt mí trên với đôi mắt to tròn,  trẻ trung, linh hoat, đồng thời luôn đảm bảo yếu tố an toàn và nhanh chóng.

Ngoài công nghệ cắt mí Hàn Quốc ra thì Thẩm Mỹ Viện Kangnam còn áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/) ưu điểm tuyệt đối. Công nghệ bâm mí Hàn Quốc đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn lựa chọn cho mình được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Mọi vấn đề thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí nhé!
Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Nguồn : http://bammihanquoc.com/ (https://www.google.com/url?q=http://bammihanquoc.com/&usd=2&usg=ALhdy2-0K5aVw5JvQEjzVHg6BTpe4Eg6tg)