PDA

View Full Version : Sự khác biệt giữa hàng nghệ thuật và hàng thủ công mỹ nghệ


seott
25-12-2013, 03:54 PM
Hàng nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ( Vietnam handmade ngocdonghandicraft.com là hai loại khác nhau . Hàng nghệ thuật , chẳng hạn như bức tranh sơn dầu , được thực hiện cho mục đích trưng bày xem ngắm. Còn hàng thủ công mỹ nghệ được thực hiện để được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày .


http://images03.jaovat.com/ui/2/72/70/19377270_1.jpg


Ví dụ về các mặt hàng thủ công mỹ nghệ sẽ bao gồm áo len dệt kim , cốc đất sét, các loại thảo mộc được trồng trong một khu vườn , những con búp bê làm cho trẻ em và giỏ dệt . Hàng Thủ công mỹ nghệ bao gồm nhiều nghề thủ công khác nhau được sử dụng truyền thống trong cuộc sống hàng ngày . Làm vườn , may, đan, móc , làm giấy, làm da , kéo sợi, công việc hạt , kính màu , đồ gốm, mũi kim, làm búp bê và đồ gỗ tất cả những ví dụ về thủ công mỹ nghệ , những đồ chỉ làm bằng bàn tay của bạn hoặc các công cụ đơn giản được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.


Hàng nghệ thuật cũng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên do bàn tay con người tạo ra. Nhưng điểm khác biệt là hàng nghệ thuật không dùng trong mục đích sử dụng mà đơn thuần chỉ mang yếu tố trưng bày , phô diễn sự khéo léo óc tưởng tượng tính mỹ thuật của sản phẩm