PDA

View Full Version : Smartphone Galaxy Note 3 chính hãng giá cực hót


147thaiha
25-12-2013, 02:04 PM
Samsung Galaxy Note 3 (http://tiencuongmobile.com.vn/galaxy-note-3-white) N900 Chính hãng, Mới 100% full box chưa active.
Chỉ còn: 15.090.000đ giá bán chính thức là giá được niêm yết tại tiencuongmobile.com.vn - smartphone gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
BH: Một đổi một trong vòng 01 năm Toàn quốc
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/note3/samsung-galaxy-note-3_clip_image001.jpg
bạn có thể sở hữu chú dế Galaxy Note 3 Với hình thức mua điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html) của Tiencuongmobile.

Samsung Galaxy Note 3 sở hữu Thiết kế cứng cáp, đầy nam tính
- Mặc dù Samsung galaxy note 3 vẫn có thiết kế theo truyền thống của dòng Galaxy Note nhưng Samsung đã khéo léo vuốt mỏng viền màn hình của chú dế Note 3 để phù hợp với kích thước màn hình lớn hơn, và viền màn hình này mỏng hơn rất nhiều so với màn hình trên galaxy Note I và Note II làm cho bạn không hề có cảm giác đang cầm trên tay một chiếc điện thoại khổng lồ.

- Nếu xét về tổng thể thì Note 3 cứng cáp hơn các model galaxy note trước đây do Samsung đã giảm bớt độ bo tròn của các cạnh sản phẩm, đem đến thiết kế của galaxy note 3 trở nên hài hoà hơn và cũng phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng người sử dụng hơn. Với việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế và chất liệu như một cuốn sổ tay nên một điểm vô cùng đặc biệt ở điện thoại Galaxy Note 3 là nắp lưng của sản phẩm được làm từ chất liệu giả da thay vì bằng nhựa, đã khiến cho note N900 nhìn sang trọng hơn hẳn những người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, phần viền giả kim loại bao quanh Galaxy Note 3 cũng được Samsung vát những đường dọc tinh xảo mà theo lời của Samsung là sẽ khiến cho điện thoại Galaxy Note 3 thực sự trông giống như một cuốn sổ tay khi được gấp lại. Samsung đã ưu ái rất nhiều khi đầu tư cho Galaxy note 3 nắp lưng có nhiều màu sắc khác nhau đi cùng với các phụ kiện thông minh khác như đồng hồ thông minh Galaxy Gear và vỏ bảo vệ thông minh S-View Cover.

Điện thoại Galaxy Note 3 sở hữu cấu hình mạnh mẽ hàng đầu

- Màn hình của Smartphone Galaxy Note 3 được mở rộng ra đến 5.7 inch lớn hơn 5.5 inch của Galaxy Note II và 5.3 inch của galaxu Note I, hơn nữa màn hình khổng lồ này cũng sở hữu công nghệ Super Amoled Full HD 1080p giúp cho hình ảnh hiển thị sống động và cực kỳ sắc nét. Màu sắc trên màn hình của điện thoại Galaxy note 3 thiên về các tông màu nóng nên bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh trở nên bắt mắt hơn, lôi cuốn hơn nhất là trên một màn hình lớn.
- Cấu hình Phần cứng của Điện thoại Galaxy Note 3 cũng được nâng cấp mạnh mẽ để xứng danh là chiếc phablet sở hữu cấu hình tốt nhất hiện nay, Samsung đã trang bị CHíp 8 nhân cao cấp Exynos 5420 (Quad-core 1.9 GHz Cortex-A15 và quad-core 1.3 GHz Cortex-A7) và lượng RAM khủng lên đến 3GB giúp cho sản phẩm hoạt động mượt mà trong mọi tình huống, có thể sử dụng nhiều phần mềm cùng một lúc, chơi các trò chơi có đồ hoạ nặng lẫn xem các bộ phim full HD. Samsung Galaxy Note 3 với dung lượng bộ nhớ trong là 32 GB và có thể mở rộng thêm với khe cắm thẻ microSD lên đến 64 GB. Samsung note 3 cũng là chiếc Phablet có pin dung lượng cao nhất hiện nay với 3200mAh.

Điện thoại Galaxy Note 3 sở hữu Camera 13 mp cùng công nghệ chống rung
- Cũng giống như điện thoại Galaxy S4, camera chính của smartphone Galaxy Note 3 cũng được nâng cấp lên 13 MP để theo kịp với xu thế, cùng các công nghệ tăng cường khả năng chụp ảnh và công nghệ chống rung giúp cho ảnh hay video được tạo ra từ Note 3 có chất lượng cực tốt. Phiên bản chạy vi sử lý Snapdragon có thể quay video với độ phân giải 4K và model chạy bộ xử lý Exynos có thể quay video Full HD 1080p với mức khung hình lên đến 60fps.
--------------------------------------------------------------------------------------
Hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm ưng ý, mức giá ưu đãi:
Tiến Cường mobile - smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/)
Địa chỉ: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
Nhân viên kinh doanh : 0903.29.79.49