PDA

View Full Version : Ve sinh cong cong nghiep - Khangminh.vn


taikhoanghack
25-12-2013, 10:22 AM
Hiện nay, chúng tôi có hơn 100 nhân viên đang thực hiện dịch vụ ve sinh cong nghiep (http://www.khangminh.vn) trên khắp địa bàn Hà Nội.

Khang Minh., JSC là công ty Việt nam tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ làm sạch và ve sinh cong nghiep (http://www.khangminh.vn) của mình đáp ứng yêu cầu của các khách hàng bằng việc liên tục cập nhật những kỹ thuật, trang thiết bị tiên tiến. Kết hợp những kiến thức liên quan tới các dịch vụ khác của toà nhà (dịch vụ bảo vệ, dịch vụ bảo trì kỹ thuật toà nhà) đã giúp chúng tôi có thể tiếp tục thoả mãn những nhu cầu khách hàng.

Kiến thức chuyên sâu về quản lý dịch vụ ve sinh cong nghiep (http://www.khangminh.vn) của Khang Minh là một trong những lý do thuyết phục cho sự thành công được khẳng định qua 8 năm phát triển trong thị trường dịch vụ làm sạch. Ở mọi cấp độ, chúng tôi có những nhà quản lý dầy dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ làm sạch. Họ là những người đáng tin cậy và mẫn cán khi thực hiện công việc.

Nếu quý khách quan tâm hơn nữa tới dịch vụ của chúng tôi, Khang Minh sẵn sàng đưa ra một dịch vụ hoàn hảo đáp ứng được những đặc thù công việc tại cơ quan của Quý khách.

PhamAnhTuan123
11-04-2014, 10:01 PM
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP ĐẠI VIỆT
Sửa chữa bếp gas công nghiệp (http://bepcongnghiep.com/)

http://bepdaiviet.com/hinhanh_fckeditor/image/sua-bep-ga-cong-nghiep1.png


Với đội ngũ kỹ thuật cao với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề và năng động, lành nghề, chuyên nghiệp... Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các thiết bị trong các nhà bếp công nghiệp (http://bepdaiviet.com/): Bếp xào, bếp hầm, bếp Âu, Á, tủ nấu cơm, thiết bị giữ nóng, bếp nướng, hệ thống hút khói... Cho các nhà hang khách sạn, khu công nghiệp, trường học… Với mục tiêu đem lại sự an toàn cho con người và các thiết bị, ngay sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới nơi yêu cầu trong thời gian sớm nhất, để khảo sát và xử lý sự cố nhanh nhất nhằm hạn chế tối đa thiệt hại cho con người và các thiết bị. Với bề dày kinh nghiệm và những linh, phụ kiện chính hãng, chúng tôi luôn mày mò, sáng tạo, khắc phục và sửa chữa để nâng cao khả năng, hiệu quả của từng thiết bị nhằm tận dụng triệt để khả năng làm việc với độ ổn định cao. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có sự cố. Công ty thiết bị bếp Đại Việt chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng.
Chúng tôi chuyên sửa bếp công nghiệp tại Hòa Bình và các tỉnh lân cận


Liên hệ:
Hoàng Phúc: 0913 506 636
Nguồn: Dang tin mien phi (http://noiraovat.com)

PhamAnhTuan123
04-05-2014, 07:53 AM
Bảo hành sửa chữa Electrolux (http://baohanhsuachuaelectrolux.com/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-electrolux-tai-ha-noi.html-0) Số 324B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội là Trung tâm bảo hành và sửa chữa electrolux số 1 Việt nam tại Hà nội.
Nhiệm vụ và chức năng của trung tâm là chăm sóc khách hàng,dịch vụ sửa chữa,giới thiệu các sản phẩm chính hãng Electrolux tại thị trường miền BắcTrung tâm chuyên bảo hành sửa chữa điện máy electroluxNếu gia đình có thiết bị máy giặt và các sản phẩm của hãng của Electrolux gặp sự cố, hãy nhấc máy gọi cho Trung tâm chúng tôi.

Địa chi: Số 324B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (phục vụ 24/24)

Tư vấn kỹ thuật: 0974.488.593 (Bình)

Website: http://baohanhsuachuaelectrolux.com (http://baohanhsuachuaelectrolux.com)

Trung tâm chúng tôi,với đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/24.luôn luôn phục vụ khách hàng ngay khi liên hệ.Mọi thắc mắc cũng như gửi yêu cầu,phản hồi của khách hàng với trung tâm bảo hành và sửa chữa Electrolex tại Hà nội, luôn được chúng tôi đón nhận và giải đáp tận tình và chu đáo. Trung tâm cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm Electrolux của chúng tôi trong thời gian qua...!