PDA

View Full Version : Mua điện thoại trả góp tại tiencuongmobile chi cần CMND và bằng lái xe


147thaiha
24-12-2013, 01:16 PM
Bạn là tín đồ yêu công nghệ và đang khao khát nắm giữ những Model smartphone công nghệ hiện đại đang hot trên thị trường hiện nay. Hay chỉ đơn giản là bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại phục vụ các nhu cầu hàng ngày như vào mạng, facebook... Nhưng túi tiền của bạn lại đang bị thâm hụt. Vậy thì tại sao bạn lại không lựa chọn hình thức mua smartphone trả góp để sở hữu ngay một smartphone mình yêu thích?

Đây là một vài lý do người dùng nên mua điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html):- Nhanh chóng sở hữu sản phẩm:
- chúng ta chỉ cần một khoản tiền nhỏ trả trước là bạn sở hữu ngay chiếc smartphone mà mình mơ ước mà không {mất thời gian chờ đợi mình tích cóp đủ số tiền|phải tích cóp đủ số tiền để mua sản phẩm]. Như thế nhu cầu của bạn được đáp ứng ngay lập tức.
- Giảm gánh nặng tài chính: Sau khi trả trước một số tiền nhỏ, số tiền còn lại được chia nhỏ ra và khách hàng thanh toán hàng tháng.. Điều này giúp cho những khách hàng là sinh viên hay công nhân có thu nhập thấp nhưng ổn định có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ tiên tiến.
- Tự khẳng định bản thân: Bạn bè của bạn sở hữu một chiếc smartphone đình đám, người thân của bạn sở hữu một chiếc smartphone mới và hiện đại. Thật là lâu để bạn tích cóp đủ số tiền để mua chiếc smartphone mà mình yêu thích và khi tích cóp đủ tiền rồi thì sản phẩm đó có khi lại là lỗi mốt hoặc không còn hot nữa. Tại sao khách hàng không dùng dịch vụ mua smartphone trả góp? khác hàng sẽ không phải chờ đợi tích cóp đủ số tiền hay phải đi vay mượn. Chỉ cần sử dụng dịch vị này là khách hàng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm đang hot và khẳng định mình với bạn bè và người thân.
- Có lý do để tích cóp Hàng tháng: Bạn có lý do để tiết kiệm một số tiền nhất định hàng tháng (nếu không bạn có thể chi tiêu vào các việc không đâu) và Bạn có thể dùng khoản tiền mua điện thoại vào việc khác và sau khi trả hết số tiền vay, bạn vừa tiết kiệm được một khoản tiền, bạn vừa có smartphone để dùng từ rất lâu rồi

Nếu bạn có ý định sở hữu một chiếc điện thoại mà vấn đề tài chính chưa cho phép, còn ngần ngại gì nữa mà không sử dụng dịch vụ mua smartphone trả góp của chúng tôi????

--------------------------------------------------------------------------------------
Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Tiến Cường mobile - smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/)
ĐT: 04.3511.2088
Nhân viên kinh doanh : 0903.29.79.49