PDA

View Full Version : Phan Mạnh Quỳnh đón noel cùng cô gái hát “Trách Ai Vô Tình” Ngọc Hân


tuanter
23-12-2013, 08:41 PM
Sau khi hát ca khúc “Trách ai vô tình” trong đám cưới người anh họ, Ngọc Hân trở nên nổi tiếng, và thành bão của cộng đồng mạng một thời gian dài. Vừa qua cô cũng chính thức ra mắt người hâm mộ album đầu tay của mình với tựa đề “Bạc bão đời em”, và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ mọi người.

Trong bộ ảnh này cô đã kết hợp cùng ca, nhạc sĩ trẻ Phan Mạnh Quỳnh. Trước đây Phan Mạnh Quỳnh được mọi người biết đến với khá nhiều sáng tác làm gây hit cho cộng đồng mạng xem thêm tai nan giao thong (http://eva.vn/tai-nan-giao-thong-c73e1645.html). Nhưng thời gian gần đây anh chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và khá thành công cùng ca khúc “Người Yêu Cũ”. Ca khúc “Tự kỷ” mới nhất của anh cũng đang gây được khá nhiều chú ý của cộng đồng khi nó phản ánh khá chân thực cuộc sống thực tế. Short phim cũng đang trong giai đoạn hoàn tất, hứa hẹn sẽ mang lại khá nhiều tiếng cười cho tất cả mọi người.
Cùng Phan Mạnh Quỳnh và Ngọc Hân đón một mùa noel đầy ấm cúng nhé.

http://ins1.jocvietnam.com/news/2013/12/23/87/ManhHuynh_HVT_01_jpg0.jpg

Phần dự thi của Quân Kun được chú ý nhất ngay từ trước khi tập 2 của Vietnam Idol lên sóng. Sự xuất hiện của Quân Kun ở cuộc thi đã khiến nhiều người đón chờ xem thêm chuyen ma (http://eva.vn/truyen-ma-c73e1653.html). Sau những hành động của mình tại vòng thử giọng, Quân Kun vẫn lên trang cá nhân đăng tải status kêu gọi những người quan tâm mình theo dõi tập 2 của Vietnam Idol với phần dự thi của mình.
Có lẽ anh vẫn chưa hề ý thức được những hành động của mình là một trong những kiểu thảm họa mới của Vietnam Idol – kiểu thảm họa mà khán giả không chỉ còn có thể bò lăn ra cười vì sự vô tư, hồn nhiên của thí sinh mà phải bận lòng suy nghĩ về thái độ sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay chỉ biết quay vòng trong “thế giới ảo” của riêng mình.
Con đường "quay trở lại" của Quân Kun

http://ins3.jocvietnam.com/news/2013/12/23/87/ManhHuynh_HVT_04_jpg3.jpg

Từng xem những video clip của Quân Kun sẽ cảm nhận được anh chàng này sở hữu giọng hát không phải quá tệ chỉ là những trò lố của anh khiến người xem không còn quan tâm đến ca khúc nữa. Cố gắng luyện tập và thay đổi lối suy nghĩ tìm kiếm sự nổi tiếng bằng những chiêu trò lố bịch có lẽ sẽ giúp Quân Kun nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh hơn xem thêm chien su o syria (http://eva.vn/chien-su-o-syria-c73e1652.html). Bởi cũng như Bà Tưng, sau những chiêu trò, những sự tò mò nhất thời của cư dân mạng, Quân Kun vẫn cần phải có những “giá trị thật” khiến anh có thể theo đuổi ước mơ của mình một cách chân chính.

http://ins3.jocvietnam.com/news/2013/12/23/87/ManhHuynh_HVT_05_jpg4.jpg

http://ins3.jocvietnam.com/news/2013/12/23/87/ManhHuynh_HVT_02_jpg1.jpg