PDA

View Full Version : Xem phim tru tiên 2014


damlevan474
23-12-2013, 12:42 AM
Một cơn gió nhẹ lùa tới, tiếng chuông đinh đang vang lên dưới mái hiên. Tấm áo xanh lục vẫn lất phất bay, như một nét cười. Tiếng chuông đinh đang trôi theo gió, vang vọng đi khắp nhân gian…Không nhớ đã hai hay ba năm trôi qua kể từ khi dịch những dòng trên, chỉ nhớ là khi dịch xong định sẽ cho vào dĩ vãng những Trương Tiểu Phàm Lục Tuyết Kỳ Bích Dao mí lị Tiêu Đỉnh. Nhưng rồi tham gia open beta Tru Tiên Online (http://phimox.com/phim-tru-tien/) giữa không khí rầm rộ, xong lại giao lưu Côn Luân mà một phần ba số người đến dự lăm le hỏi han về Tru Tiên thì biết là không quên Tru Tiên (http://phimox.com/phim-tru-tien/) nhanh thế được. Trong những thông tin dính dáng đến tiểu thuyết này, ngoài phần Hậu Tru Tiên, Tục Tru Tiên, Tru Tiên hậu truyện hay bất cứ tên nào bạn thích thì tôi khá là quan tâm đến việc dựng bộ phim cùng tên. Nhưng đây là một thông tin hết sức đỏng đảnh. Thoạt đầu, các diễn đàn truyền tai nhau một cách vô căn cứ rằng Trương Kỷ Trung sẽ đứng ra đạo diễn, và ai nấy đổ xô vào việc bình chọn diễn viên phù hợp, nhưng vì vô căn cứ nên tin ấy tan loãng rất nhanh. Khi Perfect World làm game 2D Mộng ảo Tru Tiên (http://phimox.com/phim-tru-tien/) và phim quảng cáo cùng tên qua diễn xuất của Hồ Ca, Đường Yên và Lưu Thi Thi, thì dân tình lại được phen xôn xao rằng nhóm này sẽ vào vai tiếp cho phim truyền hình Tru Tiên.http://img.news.zing.vn/img/66/t66239.jpg (http://phimox.com/phim-tru-tien/)Ngày 11 Dec 2009, việc đưa Tru Tiên (http://phimox.com/phim-tru-tien/)lên màn ảnh nhỏ hầu như chắc chắn khi Vu Chính, đạo diễn của phim, tuyên bố trên blog cá nhân: (http://phimox.com/phim-tru-tien/)Tru Tiên (http://phimox.com/phim-tru-tien/) đang được tiến hành, dự định tháng Sáu tới sẽ quay, tạm thời chia làm hai phần: phần đầu 30 tâp, phần sau chưa tính được là bao nhiêu, nội dung phim làm chính xác như truyện, về cơ bản không thay đổi gì, đến lời thoại và ngữ điệu cũng tuân thủ nguyên tác của Tiêu Đỉnh, mong rằng sẽ đem lại cho mọi người một câu chuyện bằng hình ảnh hoàn mỹ nhất. Khá nhiều ứng viên cho vai Bích Dao và Tuyết Kỳ, nhưng tìm Trương Tiểu Phàm hơi khó, người nào mà vừa thuần phác lại vừa tà dị, thật là đau đầu! Tháng sau chúng tôi sẽ cho ra trang web của phim, mong mọi người kiên nhẫn chờ đợi!http://img.news.zing.vn/img/66/t66234.jpg (http://phimox.com/phim-tru-tien/)
Vu Chính sinh 28 Feb 1978, năm năm trở lại đây là một cái tên rất nổi trên ảnh đàn Hoa ngữ, từng làm biên kịch cho Sở Lưu Hương truyền kỳ (bản mà Chu Hiếu Thiên đóng Sở Lưu Hương, Vương Truyền Nhất đóng Nhất Điểm Hồng), Yên chi tuyết (Phạm Băng Băng, Hoắc Kiến Hoa đóng chính), gần nhất là Mỹ nhân tâm kế (Lâm Tâm Như, Trần Kiện Phong đóng chính) và cho độ chục phim nữa mà tôi chưa xem.Cuối tháng Tư vừa rồi, trang Bách khoa thư của Baidu.com đăng lên phân vai phim Tru Tiên (http://phimox.com/phim-tru-tien/) như sau: Đông Lệ Á đóng Lục Tuyết Kỳ, Dương Mịch đóng Bích Dao và Huỳnh Tông Trạch đóng Trương Tiểu Phàm ai biết Hồ Hạnh Nhi ắt biết gã này).http://i520.photobucket.com/albums/w326/atnenct/3d71c534f7fa4a1d0a55a98d.jpg (http://phimox.com/phim-tru-tien/)Nhưng đến cuối tháng Năm, giở blog Vu Chính ra xem thì không còn một bài nào về Tru Tiên nữa, quay sang Baidu.com thì thấy thông tin về diễn viên cũng đã biến mất rồi. Khỏi phải nói cũng hình dung được sự pịc pội của các fan Tru Tiên. (http://phimox.com/phim-tru-tien/) Một thành viên trên diễn đàn zxteleplay (diễn đàn do Vu Chính làm admin) viết: hai năm nữa đẻ con tao cũng đặt tên nó là Vu Chính, ghét thì có thể đánh nó chửi nó, ban ngày bắt nó gọi mình là bố, đêm đến mình
http://i35.photobucket.com/albums/d188/vuongkimyen/hinhanh/20090923_cfa52a81a9ae54799151pbotkj.jpg
Vu Chính sau khi xoá những bài viết kích động của thành viên đi, có giải thích rằng Huỳnh Tông Trạch là do bên đầu tư chọn nhưng anh ta chưa quyết có nhận vai hay không, Dương Mịch bảo sang thu trời mát mới quay, Đông Lệ Á lúc đồng ý lúc từ chối, chẳng hiểu ra sao nữa, bản thân Vu chỉ là đạo diễn, không quyết định được gì cả. Tóm lại chưa có thông tin mới nào.Đoạn phim bên trên, dễ dàng nhận ra, là sản phẩm thủ công từ nhiều bộ phim khác nhau: Đại Đường song long truyện, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Thiên hạ đệ nhất, Thiên ngoại phi tiên, Bảo Liên đăng tiền truyện; có Hồ Ca (vai Trương Tiểu Phàm), Tạ Đình Phong (vai Lâm Kinh Vũ), Lưu Diệc Phi (vai Bích Dao), Hàn Tuyết (vai Tiểu Bạch), Hoắc Kiến Hoa (vai Tề Hạo)… Nhìn chung cũng khéo tay!