PDA

View Full Version : Bán căn hộ 8X Đầm Sen giá cực rẻ


goldenbay
19-12-2013, 10:34 PM
Bán căn hộ 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/) giá cực rẻ
http://nhadatcaocap.com.vn/wp-content/uploads/Thong-tin-du-an-8X-Dam-Sen2-1024x768.jpg (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/)


Bán căn hộ 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/chung-cu-8x-dam-sen/) tọa lạc tại số 57 đường Tô Hiệu, quận Tân Phú (ngã tư Hòa Bình – Tô Hiệu, gần công viên Đầm Sen), trong một khu dân cư sầm uất, gần chợ, bệnh viện, trường học và nhiều tiện ích hiện đại khác. Nơi đây sẽ mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho việc sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-…sen-gia-cuc-re/) được xây dựng trên một khu đất rộng trên 6000m2, có 2 tầng hầm và 18 tầng nổi, trong đó có 2.5 tầng thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm ngay trong dự án, ngoài ra căn hộ 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/chung-cu-8x-dam-sen/) còn có công viên rộng lớn ngay trong dự án. Được thiết kế độc đáo với mãn xanh trên các tuyến đường nội bộ bao bọc chung quanh của dự án tạo cho nơi đây một bầu không khí trong lành, thoáng đãng, đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn.





Hiện tại công ty địa ốc Hưng Thinh đang chào bán căn hộ 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/chung-cu-8x-dam-sen/) quận Tân Phú với một mức giá cực rẻ, chỉ 13,35 triêu/m2, tính ra giá của một căn hộ nơi đây chỉ từ 600 triệu/căn. Đây là điều kiện thuận lợi dành cho những ai mong muốn mua một căn hộ giá rẻ có đầy đủ tiện ích ngay tại trung tâm của quận Tân Phú, đặc biệt là các gia đình trẻ. Ngoài ra các chính sách bán hàng rất ưu đãi như hỗ trợ vay ngân hàng lãi xuất thấp, tiến độ thanh toán linh hoạt được chia làm 16 đợt, thanh toán trong 24 tháng. Các khách hàng thuộc thế hệ 8X, khi mua căn hộ 8X Đầm Sen bạn sẽ nhận được nhiều phần quà từ chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng chọn mua sớm.


Một vài hình ảnh 3D về Căn hộ 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/)


http://nhadatcaocap.com.vn/wp-content/uploads/023-1024x768.jpg (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/)


http://nhadatcaocap.com.vn/wp-content/uploads/044-1024x768.jpg (http://nhadatcaocap.com.vn/can-ho-8x-dam-sen/)


Ở đâu bán căn hộ 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/) giá cực rẻ?
Mọi thắc mắc của Quý Khách về căn hộ 8X Đầm Sen sẽ được chúng tôi giả đáp cặn kẻ.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay được tư vấn chính xác nhất, đầy đủ thông tin nhất.


http://nhadatcaocap.com.vn/wp-content/uploads/logo_liên-hệ.jpg (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/)


Tag: Căn hộ 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/). Can ho 8X Dam Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/), Chung cư 8X Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/), Chung cu 8X Dam Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/), căn hộ gần Đầm Sen (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/), căn hộ ngay ngã 4 Hòa Bình - Tô Hiệu (http://nhadatcaocap.com.vn/ban-can-ho-8x-dam-sen-gia-cuc-re/)