PDA

View Full Version : Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn có hiệu quả không?


thanhdat93
19-12-2013, 02:57 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ cho cháu hỏi trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn có hiệu quả không? Vì cháu nghe bạn cháu mách hiện nay mọi người đang áp dụng trị mụn rất nhiều bằng công nghệ kim lăn. Mặt cháu bị sẹo mụn chủ yếu là những vết sẹo lỗ rỗ nhỏ trên da. Liệu công nghệ này có điều trị được không ạ! Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp cháu ạ! Cháu cảm ơn bác sĩ! (Cháu Phương Anh - Quảng Ngãi).



Thân chào cháu Phương Anh!


Tình trạng sẹo do mụn để lại thường xảy ra rất nhiều ở lứa tuổi thanh thiếu niên bởi chưa hiểu biết sâu về cách phòng và tránh sẹo mụn đúng cách. Sẹo sau mụn thường do nặn mụn sớm hoặc mụn bị viêm do vệ sinh chưa sạch sẽ. Vì vậy, trước tiên để tránh sẹo mụn tốt, cháu nên tránh việc nặn mụn và nên có cách chăm sóc da mặt thật tốt bằng việc rửa mặt hằng ngày để tránh bụi bẩn dẫn đến mụn bị viêm.


Sau mụn thường xuất hiện tình trạng sẹo rỗ nhỏ lỗ chỗ trên da hoặc sẹo thâm. Trường hợp của cháu cũng thế, sẹo rỗ nhỏ hình thành nhiều trên da. Để xử lý dạng mụn này, hiện nay công nghệ kim lăn được áp dụng vào điều trị cho hiệu quả tốt và an toàn với da. Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun-bang-kim-lan) với cơ chế tạo ra những "tổn thương giả mạo"  nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, thúc đẩy nhanh quá trình tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da, giúp các vết sẹo rỗ, sẹo lõm được lấp đầy bằng với bề mặt da.


Ngoài ra, công nghệ này còn kết hợp sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy dưỡng chất vào vùng da điều trị, các dưỡng chất có nhiệm vụ thấm sâu vào vùng da vừa điều trị giúp làm lành và tái tạo về mặt da. Vì vậy, sau điều trị, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt.Công nghệ này còn có ưu điểm nữa là công nghệ này rất "thân thiện" với mọi loại da vì vậy không gây tác dụng phụ hay tổn hại nào cho da.


Tình trạng sẹo mụn của cháu cần được thăm khám để biết chính xác mức độ sẹo, cháu có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ ở đây sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất giúp cháu có sự lựa chọn công nghệ điều trị đúng đắn nhất. Nếu chưa có thời gian đến Thẩm mỹ viện, cháu có thể liên hệ qua Hotline 0968.999.777 để được bác sĩ tư vấn thêm.
Nguồn : http://triseo.com.vn/


Tham khảo thêm


Cách trị sẹo trên mặt (http://triseo.com.vn/dich-vu-tri-seo)


Trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua)


Trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan)


Trị sẹo thâm (http://triseo.com.vn/tri-seo-tham-huu-hieu)