PDA

View Full Version : Tour lên đỉnh Sơn Trà Hằng Ngày


tcknhid
18-12-2013, 08:39 PM
Sơn Trà là tên một bán đảo - một ngọn núi thuộc quận Sơn Trà (tên quận đặt theo tên bán đảo), TP Đà nẵng, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10 km về hướng Đông Bắc.

Sơn Trà có diện tích 60 km², chiều dài 13 km, chiều rộng 5 km, nơi hẹp nhất 2 km. Bán đảo Sơn Trà cùng với đèo Hải Vân bao bọc thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng.

Cầu Thuận Phước là cây cầu treo đẹp nhất Đà Nẵng và kỷ lục của Việt Nam được bắc qua bán đảo này. Bán đảo Sơn Trà có nhiều thắng cảnh thiên nhiên và trong tương lai không xa sẽ trở thành khu du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) nổi tiếng của thành phố và của cả nước.

Thời xa xưa, Sơn Trà là một hòn đảo gồm 3 ngọn núi nhô cao. Ngọn phía Đông Nam trông như hình con nghê chồm ra biển, nên gọi là hòn Nghê. Ngọn phía Tây hình dạng như cái mỏ con diều hâu, nên gọi là ngọn Mỏ Diều. Và ngọn phía Bắc vươn về phía ngọn Ngự Hải bên kia cửa biển dài như cổ ngựa, nên gọi là ngọn Cổ Ngựa. Qua thời gian dài, dòng nước biển chảy ven bờ đã tải phù sa đến bồi đắp dần lên tạo thành doi đất chạy từ đất liền ra đảo. Bán đảo Sơn Trà hình thành từ đó.

http://1.bp.blogspot.com/-Guimgn_-CZ8/UrGdqA9rgwI/AAAAAAAABHw/HBOiXnoqRFI/s1600/Son_Tra_171213.jpg
Bình minh trên bán đảo Sơn Trà.

Ngày nay, ngay tại những ngọn này hình thành những khu du lịch nổi tiếng như Bãi Rạng, Bãi Đa, Bãi Bụt hay khu resort Đông Dương. Đặc biệt, nơi đây có ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng và huyền bí là điểm đến lý tưởng đối với khách thập phương.

Cùng với hệ thống núi non của Hải Vân sơn ở phía bắc, bán đảo Sơn Trà ở phía Nam vây lại thành hình cánh cung tạo nên một vịnh biển mang tên Vũng Sơn Trà hay còn gọi bằng nhiều tên khác khá quen thuộc như Vũng Tiên Sa, Vũng Thùng, Vũng Hàn, vịnh Đà Nẵng. Với địa thế như vậy, Sơn Trà như một tấm bia che chắn mọi cơn bão hay áp thấp nhiệt đới đổ bộ vào thành phố yên bình này.

Sơn Trà có gần 4.000 ha rừng, trong đó một phần là đất đồi đang được phủ thêm loại cây công nghiệp. Sơn Trà là nơi giao lưu giữa hai hệ động vật và thực vật tiêu biểu của hai miền Nam - Bắc.

Núi Sơn Trà cao đến gần 700 m, xưa nay được xem như đài khí tượng thiên nhiên của nhân dân quanh vùng.

Bán đảo Sơn Trà ngày nay vẫn còn hoang sơ và có hàng loạt bãi tắm đẹp như Mỹ Khê, bãi tắm Phạm Văn Đồng, T20 hay những khu resort trải dài hàng chục km. Sau khi có con đường ven biển đi vòng quanh bán đảo, nơi đây đang phát triển các khu nghỉ mát cao cấp để thu hút và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách du lịch tới đây.

Trong Tạp chí Du lịch sau đây, mời các bạn cùng tìm hiểu thêm về đỉnh Sơn Trà, Đà Nẵng. hoặc chuyến Tour Đà Nẵng Sơn trà (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Son-Tra/) đi trong ngày để biết thêm và cùng giao lưu du ngoạn Bán đảo Sơn trà trên vùng đất Đà Nẵng thân yêu quý vị nhé!

Phương tiện: Đi&về bằng ôtô
Thời gian: Trong ngày (hằng ngày)
Giá Tour : 400.000/Khách

Sáng: 7h30: Đón Anh chị tại điểm hẹn, khởi hành chinh phục đỉnh núi Sơn Trà.
8h45: Tham quan Đài phát sóng DRT. Ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố Đà Nẵng ở độ cao 230m.
9h20: Anh chị dừng chân tại Nhà Vọng Cảnh ở độ cao 580m và tham quan Trạm Radar 29 được mệnh danh là Mắt Thần Đông Dương ở độ cao 621m so với mặt nước biển.
10h10: Chinh phục đỉnh Bàn Cờ Tiên với truyền thuyết về các trận cờ thâu đêm của các vị tiên ông tại đỉnh núi này. Xe tiếp tục hành trình đưa khách tham quan Bách Niên Đại Thụ, nghỉ ngơi thư giản giữa rừng già.
11h00: Ăn trưa tại khu du lịch Biển Đông. Nghỉ ngơi.
14h00: Đoàn tập trung, Du hành Viếng Chùa Linh Ứng với tượng Phật Bồ Tát 67m cao nhất Việt Nam.
15h30: Đưa khách về lại điểm đón ban đầu. Chào tạm biệt . Kết thúc chương trình.

DỊCH VỤ BAO GỒM
- Xe du lịch
- Hướng dẩn viên
- Ăn theo chương trình
- Phí tham quan chương trình
- Nước suối
- Khăn lạnh
- Bảo hiếm du lịch

KHÔNG BAO GỒM
- Thuế VAT
- Các chi phí cá nhân.
- Các chi phí không nếu trong chương trình

GHI CHÚ
- Trẻ em dưới 5 tuổi miển phí,5 đến 11 tuổi tính 70% giá tour. 11 tuổi trở lên tính bằng giá người lớn
DACOTOURS CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT KỲ NGHỈ THÚ VỊ

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
http://dacotours.com/uploads/thong-tin-du-lich/2013_12/logo.png
Hotline: Võ Kim Trường 0914 136 151
Võ Tấn Ninh 0917 425 255
ĐÃ CÓ TOUR HÂN HẬN PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Mu2512
19-12-2013, 12:51 AM
chăm cung cấp công cụ cờ bạc bịp giá như rẻ đánh nghệ mới nhất hiện thời tiệm quả nhât.

Mời các bạn ra website chính thức mực đả ty thắng tâm tính trên dưới công cụ và đàn nhởi.
(http://bandocobac.net/bvct/kinh-ap-trong/20/tin-tuc-co-bac.html)

[b] [url=http://dochoicobac.comĐặc


[/center][/center]