PDA

View Full Version : Cô gái nói dối của Người giấu mặt rời khỏi nhà chung


huongvedette
18-12-2013, 01:48 PM
Bảo Ngọc không nhận được sự tín nhiệm của các thành viên nam và là người tiếp theo chia tay chương trình. Xem thêm lee min ho (http://eva.vn/lee-min-ho-c20e1583.html) tại đây
Liveshow 6 Người giấu mặt diễn ra ngày 17/12 tại TP HCM. Trong đêm này, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục làm khách mời. Chương trình còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" Ngọc Hiệp. Trong tuần trước ba gương mặt bị các thành viên khác đề cử gồm: Hồng Hạnh, Bảo Ngọc, Quỳnh Trang.
Nữ người mẫu tiếp tục được khán giả cứu với 40,22% phiếu bình chọn. Đây là lần thứ ba cô thoát khỏi vòng nguy hiểm. Hồng Hạnh thắng sít sao Bảo Ngọc với con số không chênh lệch nhiều: 30,83% - 28,96%.
http://m.f9.img.vnexpress.net/2013/12/18/2-8475-1387331321.jpg
Thí sinh Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc là cô gái khá yếu đuối và lặng lẽ trong ngôi nhà chung. Cô cũng từng bị khán giả phát hiện nói dối khi cho rằng mình hoàn toàn không biết đạp xe. Tuy nhiên, trong một video quảng cáo, hot girl này chạy xe đạp vèo vèo. Điều này khiến khán giả không có cảm tình với nữ thí sinh. Cô khá thân với Trish Lương. Cả hai thường trò chuyện về những thành viên khác trong ngôi nhà chung nếu thấy không hài lòng. Xem thêm Super Junior (http://eva.vn/super-junior-c20e1629.html) tại đây
Ban đầu, Bảo Ngọc và Minh Long được cho là "cặp trời cho" khi cả hai khá thân thiết và cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Tuy nhiên khi thành viên mới - Hồng Hạnh - xuất hiện thì Minh Long tỏ ra quan tâm tới cô gái cá tính này hơn.
Việc Bảo Ngọc khá yếu đuối và không tỏ rõ cá tính trong từng thử thách đã khiến cô mất phiếu tín nhiệm. Trước khi đi, nữ thí sinh dành tặng cho mỗi thành viên trong ngôi nhà chung một trái tim nhỏ bằng bông do cô tự tay thêu.
Cô rời khỏi ngôi nhà chung trong sự vui mừng của mẹ. Có mặt tại sân khấu để đón con gái, mẹ Bảo Ngọc nghẹn ngào: "Xem con qua tivi hàng ngày nhưng tôi rất nhớ Bảo Ngọc. Ngày 26/12 là sinh nhật con tôi và tôi mong con sớm ra ngoài đoàn tụ gia đình. Từ nhỏ, Bảo Ngọc được gia đình che chắn khá kỹ càng, việc trải nghiệm trong ngôi nhà chung sẽ là một bài học đắt giá cho con tôi sau này".
Ngọc Hiệp bày tỏ sự tiếc nuối khi Bảo Ngọc rời khỏi ngôi nhà chung. Cô khá bức xúc trước cách cư xử của cánh mày râu trong nhà: "Tôi không thích đàn ông ngồi với nhau, cô lập và nói xấu về bạn nữ. Với lại, quan điểm phụ nữ phải biết nấu ăn, cung phụng đàn ông là không hợp lý chút nào". Xem thêm Kim Tae Hee (http://eva.vn/kim-tae-hee-va-song-seung-hun-den-viet-nam-c20e1160.html) tại đây