PDA

View Full Version : In quẩng cáo tại Hà Nội


kmibiz
17-12-2013, 10:18 PM
In quảng cáo (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/274/in-quang-cao.html) quảng bá thông tin, quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới, Tạo sự chuyên nghiệp cao của một doanh nghiệp, là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người thông qua những ấn phẩm quảng cáo như in poster, in catologue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html), in tờ rơi... Nhờ in ấn quảng cáo nên hình ảnh công ty sẽ được giới thiệu đến đông đảo mọi người, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, tạo đà phát triển về các mặt cung cầu đối với các doanh nghiệp...

Bất kỳ ai trong kinh doanh đều khẳng định rằng để thu hút khách hàng và nhận được kết quả, phải làm quảng cáo. In ấn quảng cáo (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/274/in-quang-cao.html) là một nghệ thuật sáng tạo được thược hiện qua nhiều chiến lược: báo, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, Internet, in quảng cáo, thư trực tiếp và làm biển quảng cáo.

Đơn vị thiết kế quảng cáo truyền thông của Hà Thành được bắt nguồn từ ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng, màu sắc hình ảnh hài hòa với thông điệp ý nghĩa tạo cho quảng cáo gây ấn tượng sâu, mạnh, lâu dài với khách hàng tạo ra một mẫu quảng cáo độc đáo, chuyên nghiệp và đặc biệt hiệu quả cao.

Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - quảng cáo chúng tôi luôn luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm tốt, dịch vụ nhanh và chuyên nghiệp nhất.


Mọi chi tiết về sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Số: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, hà Nội
Điện thoại: (04). 668 60 669
Email: inhathanh@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447

Sản phẩm:
Inhathanh. Com.vn
Inanhathanh. Com
Inhathanh. net