PDA

View Full Version : Cựu thành viên bị ‘ghẻ lạnh’ của T-ara có nhà mới


tuanter
16-12-2013, 09:21 PM
Hwa Young – cô gái khởi nguồn cho scandal ầm ĩ của T-ara hồi năm ngoái – đã tìm được bến đỗ mới.
Mới đây, công ty giải trí Wellmade Star M đưa ra thông báo Hwa Young đã chính thức là người của họ.
"Nhận thấy Hwa Young là một diễn viên có tiềm năng nên chúng tôi đã quyết định ký hợp đồng với cô ấy nghe thêm Jewelry (http://nhac.vui.vn/jewelry-p776.html). Hwa Young đang trong quá trình thay đổi và các bạn sẽ sớm được thấy một Hwa Young hoàn toàn mới. Chúng tôi tin rằng vẫn có nhiều fan chờ đợi sự trở lại của cô ấy" – đại diện công ty Wellmade Star M phát biểu.
Đây có thể coi là một cơ hội khá tốt với Orange Caramel (http://nhac.vui.vn/orange-caramel-p8059.html). Hơn 1 năm sau khi chia tay T-ara, cô gần như biến mất khỏi làng giải trí. Với Wellmade Star M – "nhà" của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Lee Young Suk, Oh Yeon Seo – người hâm mộ hỳ vọng sẽ sớm được gặp lại Hwa Young.
Cuối tháng 7/2012, fan của các cô gái T-ara ngỡ ngàng khi bất ngờ loại Hwa Young. Sự việc ngày càng trầm trọng khi liên tiếp các bằng chứng cho thấy T-ara có phần "ăn hiếp" thành viên gia nhập sau này. Vào thời điểm đó, thậm chí rất nhiều fan đã ký vào bản yêu cầu T-ara tan rã nghe thêm K.Will (http://nhac.vui.vn/kwill-p2258.html). Kể từ scandal lục đục nội bộ, danh tiếng của T-ara giảm đáng kể. Các cô gái không còn nhận được nhiều sự ủng hộ như trước.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/12/16/cuu-thanh-vien-bi-ghe-lanh-cua-t-ara-co-nha-moi-a23043.jpg

Hwa Young.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/12/16/cuu-thanh-vien-bi-ghe-lanh-cua-t-ara-co-nha-moi-2bbf36.jpg

T-ara thời còn Hwa Young.