PDA

View Full Version : Chụp ảnh quay phim chuyên nghiệpgiá hấp dẫn


csvnam
15-12-2013, 11:18 PM
Để quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới cho,tương laicác doanh nghiệp liên tục tổ chức những sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành, kỷ niệm ngày thành lập, đón nhận huân chương, hội thảo, triển lãm…
Sau hơn 9 năm hoạt động, Nguyễn Ngọc hân hạnh được nhiều khách hàng tin tưởng và ký kết nhiều hợp đồng hợp tác lâu dài.
Với đội ngũ quay phim chuyên nghiệp, được đào tạo và thử thách qua nhiều giai đoạn, Nguyễn Ngọc sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi thực hiện các dự án.
Từ cổ chí kim, người Á Đông luôn coi ngày thành hôn là ngày cực kỳ quan trọng. Nhiều người phải chờ đợi để được ngày lành, tháng tốt. Việc thực hiện và lưu giữ phim ảnh ngày cưới cũng vì thế luôn được các đôi bạn quan tâm.
- Chụp ảnh quay phim cưới hỏi (http://chupanhquayphim.net/) : lễ hỏi sinh nhật,dã ngoại, tân gia, hiếu- hỷ hầu đồng…. hội nghị
-Dựng phim quay phim chụp ảnh doanh nghiệp (http://chupanhquayphim.net/): Quay phim,chụp ảnh doanh nghiệp: quảng bá doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm
Với nhiều kinh nghiệm Nguyễn Ngọc sẽ mang đến cho quý khách những thước phim sống động, ý nghĩa, đầy đủ các nghi thức trong Lễ Gia Tiên, Nhà Thờ . . .
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều tổ chức và cá nhân thực hiện dịch vụ này, thiết bị máy móc cũng đủ chủng loại, từ rẻ tiền đến cao cấp và phí dịch vụ cũng vì thế mà chênh lệch rất lớn. Quý khách nên yêu cầu xem trước model máy sẽ sử dụng cho dự án của mình.
Hệ thống máy quay chuẩn SD, HD, switcher & mixer….Đáp ứng sản xuất các chương trìnhghi hìnhgián tiếptại sân khấu cũng như cầu truyền hình.
- Hệ thống phòng thu chuyên nghiệp đáp ứng dựng phim quảng cáo phóng sự.
- Chúng tôisử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại,cho ra hình ảnh đạt chất lượng cao.
-Hy vọng với những kinh nghiệm tích lũy được thời gian qua Công ty TNHH hình ảnh kỹ thuật số Nguyễn Ngọc (http://chupanhquayphim.net/)sẽ mang đến cho Quý Vị những phương thức quảng bá hình ảnh doanh nghiệp mình cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Quay phim chup anh
Quay phim chụp ảnh
Chup anh quay phim
Chụp ảnh quay phim
Quay phim chup anh cuoi hoi tai ha noi
Quay phim chụp ảnh cưới hỏi tại hà nội
Chup anh quay phim cuoi hoi tai ha noi
Chụp ảnh quay phim cưới hỏi tại hà nội

Cty TNHH hình ảnh Kỹ Thuật số Nguyễn Ngọc VPGD: Số 36 Ngõ 46 Nguyễn Hoàng Tôn
Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: Phòng dịch vụ 0973.078715
Hotline : 0985.798486
website: chupanhquayphim.net
or : dichvuanh.vn