PDA

View Full Version : Tải game iboom bắn súng online cho điện thoại


xukutara111
15-12-2013, 10:15 PM
- Tải game iboom (http://waptai9x.mobi/game-online/tai-game-iboom.html)là trò chơi thuộc thể loại bắn súng theo lượt trên di động tương tự như các game trước là mobi army, teen teen dành cho điện thoại Android, IOS và máy tính. Đến với Game iBoom bạn sẽ thấy đây là một trò chơi đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi, đồ họa Game iBoom sinh động, hệ thống nhân vật, trang bị và bản đồ thi đấu cực kỳ dễ thương, luôn được cập nhật liên tục.
- game iboom (http://waptai9x.mobi/game-online/tai-game-iboom.html) , Xạ thủ xứ Terraoulun về chơi trên mobile chăc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.

http://waptai9x.mobi/anh-game/iboom.jpg
- Ngay từ khi ra mắt, Game iBoom có đầy đủ các hệ thống đặc sắc trong game hấp dẫn người chơi và vẫn còn nhiều tính năng nữa sẽ được cập nhật cùng với các phiên bản game dành cho Mac và Windowsphone. Tai game iBoom có đầy đủ các hệ thống Vũ khí, hệ thống VIP, hệ thống Kỹ năng, hệ thống Kết hôn, bang hội đến các hệ thống Phụ Bản đa dạng.
http://waptai9x.mobi/anh-game/iboom2.jpg
- Đồ họa của game iBoom với các nhân vật phong cách Chibi được trau chuốt đảm bảo rõ nét trên mọi thiết bị chơi, thiết kế tinh tế, dễ thương, bố cục cân đối. Màu sắc trong game nhẹ nhàng, hình ảnh ngộ nghĩnh rất dễ thu hút người chơi từ cái nhìn đầu tiên.
http://waptai9x.mobi/anh-game/iboom3.jpg

tải game iboom, game iboom, tai game iboom,