PDA

View Full Version : Bao da iPad 2 3 4 MHKOO


pkgiare01
15-12-2013, 08:24 PM
MHKOO là thương hiệu (http://phukiengiare.vn/phu-kien-gia-re/thuong-hieu-2/) s (http://phukiengiare.vn/phu-kien/bao-da-ipad-2-3-4-mhkoo/)ản xuất phụ kiện (http://phukiengiare.vn/phu-kien-gia-re/bao-da-op-lung/) cho thiết bị di động nổi tiếng, sánh ngang với các thương hiệu như HOCO, ROCK. Tuy nhiên, thời gian vừa qua Phukiengiare.vn là doanh nghiệp đầu tiên đưa các sản phẩm của thương hiệu này về Việt Nam, ra mắt và giới thiệu đến các bạn.


Bao da iPad 2 3 4 MHKOO với thiết kế hiện đại, phong cách doanh nhân đầy vẻ sang trọng dành riêng cho iPad 2 3 4. Với chất liệu da và được thiết kế kiểu dáng dạng quyển s (http://phukiengiare.vn/phu-kien/bao-da-ipad-2-3-4-kalaideng-enland/)ổ mỏng – gọn nên bạn có thể để máy bên trong rất an toàn và không bị xóc khi di chuyển.


Chất liệu sản xuất sản phẩm này là da tổng hợp cao cấp, được thực hiện qua quy trình khá phức tạp, chính vì vậy, khi bạn cầm sản phẩm này trên tay, cảm giác an toàn, chắc chắn và đặc biệt là màu sắc thời trang, chất liệu nhìn sang trọng sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp của máy tính bảng (http://phukiengiare.vn/phu-kien-gia-re/bao-da-op-lung/phu-kien-may-tinh-bang-san-pham/) iPad của bạn.


Sản phẩm với hộp đựng sang trọng rất thích hợp làm quà tặng (http://phukiengiare.vn/tag/qua-tang/) cho gia đình, bạn bè,..


Thông tin sản phẩm (http://phukiengiare.vn/tag/san-pham-2/):[/b]


- Phần lưng ôm vừa khít với chiếc iPad tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.


- Đế cứng chắc với góc tròn bảo vệ khỏi va chạm, trầy xước.


- Bao da có khả năng chống đứng máy giúp cho bạn tha hồ giải trí, xem phim, lướt web (http://phukiengiare.vn/tag/luot-web/),..


- Chức năng như Smart cover giúp ON/OFF màn hình, rất tiện lợi.


Màu sắc: Hồng, Trắng, Xanh, Đen, Đỏ,..


http://phukiengiare.vn/wp-content/uploads/2013/11/bao-da-mhkoo-ipad.jpg (http://phukiengiare.vn/wp-content/uploads/2013/11/bao-da-mhkoo-ipad.jpg)[/url] (http://phukiengiare.vn/wp-content/uploads/2013/11/bao-da-mhkoo-ipad-1.jpg)


Với dịch vụ[URL=http://phukiengiare.vn/dich-vu-huong-dan/giao-hang-mien-phi/] giao hàng tận nơi miễn phí 100% trên toàn quốc (http://phukiengiare.vn/wp-content/uploads/2013/11/bao-da-mhkoo-ipad-3.jpg) thì bạn không cần phải lo lắng về chi phí ngoài giá thành sản phẩm (http://phukiengiare.vn/tag/san-pham-2/), nhưng làm sao để các bạn yên tâm hơn về sản phẩm (http://phukiengiare.vn/tag/san-pham-2/) phụ kiện (http://phukiengiare.vn/tag/phu-kien/) của phukiengiare.vn (http://phukiengiare.vn/tag/phukiengiare-vn/)?


Tại đây Phukiengiare.vn lại có thêm dịch vụ đổi hoặc trả hoàn tiền 100% (http://phukiengiare.vn/dich-vu-huong-dan/doi-tra-hoan-tien/)giá trị mua hàng ban đầu trong 12 tháng.


Càng đặc biệt hơn nữa với dịch vụ bảo hành 12 tháng (http://phukiengiare.vn/dich-vu-huong-dan/bao-hanh-12-thang-tat-ca-phu-kien/)cho tất cả s (http://phukiengiare.vn/phu-kien/op-lung-iphone-4-4s-silicon-hoat-hinh/)ản phẩm.


Cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hậu mãi nữa như dán màn hình (http://phukiengiare.vn/tag/man-hinh/), gói quà, bấm SIM Micro-SIM, Nano-SIM.


Với các dịch vụ trên chắc các bạn đã yên tâm mua phụ kiện rồi đúng không nào?