PDA

View Full Version : Hot boy Harry Lu ‘yêu’ bạn gái của Nam Cường


tuanter
15-12-2013, 03:05 PM
Trong sản phẩm âm nhạc mới của Việt My (nữ ca sĩ được gọi là "người yêu" của Nam Cường vì liên tục xuất hiện cùng anh trong các dự án âm nhạc và đi dự sự kiện), hot boy xứ Đài đem lòng yêu cô da diết. Cả hai có nhiều cảnh quay lãng mạn như phim Hàn.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/12/14/hot-boy-harry-lu-yeu-ban-gai-cua-nam-cuong-68fe48.jpg

Rất thành công với sự kết hợp cùng ca sĩ Nam Cường với một loạt những ca khúc song ca Trái tim của gió, Giá như em có thể, Trắng xóa… "gà cưng" của bà bầu Thúy Vinh chính thức ra sản phẩm một mình với tư cách solo nghe thêm nghe nhac dam vinh hung (http://nhac.vui.vn/dam-vinh-hung-p69.html). Ca khúc Tình yêu từ một phía chuẩn bị ra mắt khán giả cho thấy một Việt My hoàn toàn khác, thay đổi từ âm nhạc đến ngoại hình. Đặc biệt, Harry Lu xuất hiện rất bất ngờ với vai trò khách mời trong MV này.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/12/14/hot-boy-harry-lu-yeu-ban-gai-cua-nam-cuong-d9d684.jpg

Harry Lu là một ngôi sao trong MV của Việt My, anh được mời đóng phim cùng cô, và vì quá hóa thân vào nhân vật nên Việt My đã yêu thầm anh ngoài đời thật. Cô đã bị lẫn lộn giữa cảm xúc trong phim và ngoài đời thực với những hờn ghen rất con gái nghe thêm quan ho (http://nhac.vui.vn/quan-ho-bac-ninh-c84.html). Còn chàng diễn viên là Harry Lu tỏ ra rất khó hiểu với bạn diễn cùng khi có những cử chỉ quan tâm thái quá, hoặc nếu được ôm cũng ôm lâu quá… MV này mang hơi hướng dễ thương kiểu Hoàng tử và Lọ lem như phim Hàn Quốc.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/12/14/hot-boy-harry-lu-yeu-ban-gai-cua-nam-cuong-14d76a.jpg

Việt My ngoài ca hát, còn thử sức ở lĩnh vực đóng phim và làm MC. Do thường xuyên xuất hiện cùng Nam Cường trong các dự án âm nhạc, Việt My được gọi là "người tình" của nam ca sĩ Bay giữa ngân hà.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/12/14/hot-boy-harry-lu-yeu-ban-gai-cua-nam-cuong-24dd3f.jpg

Harry Lu, hot boy Đài Loan đang gây được chú ý khi đảm nhận vai chính trong phim Thần Tượng chuẩn bị ra mắt vào ngày 20/12 nghe thêm tai nhac hot (http://nhac.vui.vn/nhac-hot-nhat-c2.html). Anh được coi là "làn gió mới" của màn ảnh Việt và hiện giờ. Harry Lu đang tham gia phim truyền hình Trở về của đạo diễn Việt Trinh và phim điện ảnh Hương ga của đạo diễn Cường Ngô.