PDA

View Full Version : Nội thất cổ điển cho gia đình


tuanter
14-12-2013, 08:14 PM
Nội thất cổ điển vẫn được rất nhiều gia đình sử dụng nhưng một trường phái tạo nên sự riêng biệt, sang trọng của gia đình xem thêm cay canh dep (http://eva.vn/cay-canh-hoa-canh-dep-c169e1613.html). Với những mẫu nội thất cổ điển đẹp,Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển không chỉ có thể tạo ra một ấn tượng sang trọng và thanh lịch, mà nó cũng có thể cung cấp một cảm giác thoải mái và một bầu không khí ấm áp dễ chịu.

Mời các bạn xem 1 chung cư do Nội thất Tân Gia thiết kế theo phong cách cổ điển với tông màu trắng:

Bạn có thể chọn phong cách cổ điển này để áp dụng trong thiết kế phòng ngủ của bạn.

http://noithattangia.vn/wp-content/uploads/2013/12/58185689.phongngucongaiview2.jpg

Phòng ngủ chính

Nội thất phòng ngủ mang nét cổ điển thì đầu tiên bạn phải lựa chọn những màu sắc hợp lí xem thêm cách cắm hoa đẹp (http://eva.vn/cam-hoa-dep-c169e1675.html). Một số màu sắc đặc trưng cho phong cách cổ điển, chẳng hạn như màu be, nâu, trắng và đen. Ở đây các kiến trúc sư đã sử dụng tông màu trắng để tạo nên một không gian rộng hơn cho căn phòng ngủ.

http://noithattangia.vn/wp-content/uploads/2013/12/58185674.kethap.jpg

Nội thất cổ điển cho gia đình

Phòng ngủ trẻ em cũng được trang trí theo kiểu cổ điển xem thêm biet thu nha vuon (http://eva.vn/nha-dep-my-man-c169e926.html). Nội thất phòng khách rất tinh tế với các chi tiết trang trí rất đẹp mắt, những vật dụng đi kèm để trang trí các góc phòng như Đôn thấp phong cách cổ điển hay Kệ trang trí