PDA

View Full Version : In quảng cáo


99daila9
13-12-2013, 02:05 PM
In quảng cáo (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/274/in-quang-cao.html) truyền bá thông tin, quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu, là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người thông qua những ấn phẩm quảng cáo như in poster, in catologue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html), in tờ rơi... Nhờ in ấn quảng cáo nên hình ảnh công ty sẽ được giới thiệu đến đông đảo mọi người, mang sự ấn tượng và niềm tin cậy hơn với người tiêu dùng, đơn giản hóa việc kinh doanh của các doanh nghiệp...

Để kinh doanh chúng ta đều hiểu rằng việc lôi cuấn khách hàng để có kết quả tốt, bạn phải quảng cáo. In ấn quảng cáo (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/274/in-quang-cao.html) là một sân bán hàng được thược hiện qua nhiều chiến lược: báo, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, Internet, in quảng cáo, thư trực tiếp và làm biển quảng cáo.

Đơn vị thiết kế quảng cáo truyền thông của Hà Thành được bắt nguồn từ ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng, kinh nghiệm thiết kế đồng nhất hình ảnh cũng như ngôn ngữ quảng cáo gây ấn tượng sâu, mạnh, lâu dài với khách hàng tạo ra một mẫu quảng cáo độc đáo, chuyên nghiệp và đặc biệt hiệu quả cao.

Công ty Hà Thành là đơn vị chuyên phục vụ trong lĩnh vực thiết kế - quảng cáo chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đẹp, chất lượng và thẩm mỹ cao với phương châm hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng.


Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Số: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, hà Nội
Số điện thoại văn phòng: (04). 668 60 669
Email: inhathanh@ gmail.com
Call: 0979 407 447

Sản phẩm:
Inhathanh. Com.vn
Inanhathanh. Com
Inhathanh. net