PDA

View Full Version : Học Yoga Miễn Phí Tại Shi Yoga


kentn1726
12-12-2013, 10:44 PM
Để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, nhiều người đã tìm đến hoc yoga hcm (http://www.shriyogavietnam.com/) và họ đã thấy những hữu ích mà phương pháp này đem lại.

Yoga - phương thuốc làm đẹp, nâng cao sức khỏe cho phụ nữ

Sau bao bộn bề trong công việc, người phụ nữ nào cũng mong muốn có một nơi yên ắng để tĩnh tâm. Phụ nữ thường bị áp lực về tâm lý nhiều hơn nam giới, bao mối lo toan cho công việc và gia đình khiến họ tìm đến với Yoga như một phương thuốc tốt nhất.

Khi tập Yoga, do phải tập trung cao độ vào động tác và hơi thở nên con người thoát khỏi lo lắng, buồn phiền trong lòng khiến họ thảnh thơi hơn và sẽ bình tĩnh hơn trong cuộc sống. Các phương pháp tập Yoga còn chữa được chứng mất ngủ, stress, hen suyễn, đau đầu, giảm lượng mỡ dư thừa tích trữ ở bụng và đùi, giúp cơ thể gọn gàng, thon thả hơn nên phụ nữ chọn đây là phương pháp vừa để làm đẹp, vừa nâng cao sức khỏe.

Những lưu ý gì khi hoc yoga (http://www.shriyogavietnam.com/)

Có hàng trăm động tác tập Yoga,nhưng một bài tập bắt buộc phài có 5 bước là Thiền, khởi động, tập luyện, xoa bóp và cuối cùng là thư giãn.

Yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính, từ em học sinh đến người cao tuổi và cả phụ nữ mang thai tập Yoga sẽ giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể linh hoạt hơn, giảm thiểu khả năng bị chuột rút, giảm những nguy cơ, lơ lắng khi sinh nở. Tuy nhiên, khi tập Yoga, thai phụ cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ và thực hành đúng theo hướng dẫn của người dạy.

Bất cứ phương pháp nào cũng có mặt trái của nó. Nếu tập Yoga sai có thể ảnh hưởng đến tiềm thức, hệ thần kinh, hệ thần kinh và dẫn đến những tác hại khôn lường như trầm cảm, ám ảnh…

Muốn thực hành Yoga đạt hiệu quả phải có phương pháp, tốt nhất là có thầy dạy, không nên tự luyện tập. Bên cạnh đó, chỉ tập Yoga sau ăn 3 tiếng, thời gian tập thích hợp là vào trước buổi sáng hay buổi chiều.

Lúc đầu, tốt nhất tập ít, khi tập nên mặc quần áo mềm mại, thoáng và tắm, rửa tay chân trước khi tập, nếu bị đau, cảm cúm thì không nên tập. Sau khi tập phải xoa bóp chân, tay, và toàn bộ cơ thể, đặc biệt là các khớp và không tiếp xúc với nước ít nhất 10 phút sau tập. Để nâng cao sức khỏe, người tập cần tập các động tác cơ bản trước, sau đó tập các bài tập nâng cao liên quan đến bệnh tật của mỗi người.

Trung Tâm Shri Yoga HCM
Shriyoga Vietnam
Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tel: 08 38 485347 - 0913764776
Website: hoc yoga (http://www.shriyogavietnam.com/)