PDA

View Full Version : Giảm cân có làm giảm vòng 1 không?


girlxinh93
12-12-2013, 09:34 PM
Giảm béo nhanh (http://giambeobung.net/dich-vu-tham-my/dich-vu-giam-beo-tai-tham-my-vien-kangnam) có làm giảm vòng 1 không? - Nhiều chị em, đặc biệt là chị em sau sinh rất mong muốn có được thân hình thon gọn bằng cách giảm cân nhưng lại bị ám ảnh bởi một suy nghĩ đó là giảm cân liệu có giảm vòng 1 không?
Vậy thực chất, giảm cân có giảm vòng 1 không?

Rất nhiều chị em “béo” đều khát khao giảm cân khi thân hình phì nhiêu. Thế nhưng sau khi đạt được kết quả cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://giambeobung.net/tu-van-giam-beo/cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-nhat) cho vóc dáng thon gọn hơn, chị em lại kèm thêm nỗi lo lắng nhiều hơn đó là giảm cân, giảm cả vòng 1.

Đâu là nguyên nhân làm giảm size vòng 1?
Khi giảm cân tốc độ nhanh, bầu ngực không những bị thu nhỏ mà da ngực còn bị nhẽo, chảy và tối màu. Đồng thời, khi thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, chúng ta cắt giảm của cơ thể không riêng lượng calo mà còn cả lượng nước cần thiết. Khác với bộ ngực đàn ông, ngực phụ nữ được cấu tạo không chỉ từ cơ, màng mỡ mà còn cả tuyến vú. Về nguyên tắc, tuyến vú không thể bị gầy nhưng nó sẽ bị xẹp nhỏ nếu bị “thiếu nước”.

Để giữ được độ săn chắc của bộ ngực, phụ nữ cần tập luyện tích cực nhưng không để thiếu nước. Lúc tập thể hình, cơ thể chị em mất khoảng 300 calo. Để bù lại chúng ta phải nạp khoảng 300ml nước. Các chuyên gia lưu ý: chỉ bù với nước trắng (nước lọc), không thay thế bằng nước sinh tố hoặc trà, sữa… Tắm, bơi, ngâm bồn cũng là cách hỗ trợ “chống hạn” cơ thể.

Để bổ sung lượng nước cho cơ thể, bạn nên bổ sung các loại nước uống như trà, cà phê (không đường), nước khoáng (2 lít/ngày), nước sinh tố… giúp cơ thể được cung cấp lượng nước một cách tốt nhất.



Cách giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-mo-bung-bang-laser-lipo-tai-tham-my-vien-kangnam) nào giúp giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng đến vòng 1?



Giảm béo bằng Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ thừa hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp giảm mỡ bụng an toàn mà còn giúp loại bỏ mỡ thừa ở các vùng bắp chân, tay, nọng cằm… một cách nhanh chóng.



Dưới tác động của sóng Laser sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie mà không có cảm giác đau cho khách hàng điều trị . Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn.



Hơn nữa, khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.