PDA

View Full Version : Du học Nhật Bản Miễn phí học tập, ký túc xáDu học Nhật Bản Miễn phí học tập, ký túc xáDu học Nhật Bản Miễn phí học tập, ký túc xá


csvnam
10-12-2013, 03:52 PM
Tin vui cho Du Học Nhật Bản (Miễn tiền học phí + ký túc xá 100%)
THÔNG BÁO
V/v:TUYỂN DU HỌC SINH NHẬT BẢN VỪA HỌC VỪA LÀM (http://duhocnhatban365.com)
(Miễn tiền học phí + ký túc xá 100%)
Hãy gọi 090 340 7890 để được tư vấn rõ hơn
Công ty cổ phần TMS Du học (http://duhocnhatban365.com) (TMS EDU) xin trân trọng gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới các tổ chức, cá nhân và các gia đình du học sinh, những người đã và đang là đối tác, khách hàng tin cậy của TMS EDU trong thời gian qua.
Trên cơ sở các chương trình hợp tác du học hiệu quả trong nhiều năm qua, TMS Edu liên tục tuyển sinh các DHS có nguyện vọng đi du học tại Nhật Bản theo chương trình Vừa học vừa làm với những nội dung sau:
1. Đối tượng tuyển sinh:
-Nam/ Nữ tuổi: Từ 18 – 30, đã tốt nghiệp PTTH, Trung Cấp, Cao đẳng hoặc Đại học
-Có lí lịch rõ ràng và có nguyện vọng đi Du học để đảm bảo tương lai rộng mở và được gia đình ủng hộ
-Các tu nghiệp sinh đã từng tu nghiệp tại Nhật Bản và trở về nước hợp pháp có chứng chỉ tiếng Nhật N2 (chưa từng bị Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản trục xuất)
-Sức khỏe: không kèm theo tiêu chuẩn.
2. Thời gian tuyển sinh: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Khai giảng 2 lần/ tháng (liên hệ trực tiếp để biết chi tiết)
3. Các kỳ nhập trường tại Nhật Bản:
-Tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 hàng năm
-Du học sinh có thể chọn trước tại Việt Nam thành phố và trường mình muốn đăng ký theo học tại Nhật Bản
4. Thời gian học và làm việc:
* Thời gian học:
-Học tiếng Nhật 04-06 tháng tại Việt Nam (Học sinh được miễn hoàn toàn tiền học phí + ký túc xá tại Trung tâm Nhật ngữ TMS tương đương 10.000.000VNĐ).
-Học 04-06 năm tại Nhật Bản: Thời gian đầu sang bắt buộc bạn phải học tiếng Nhật 1 năm 3 tháng đến 2 năm tùy vào kỳ nhập học. Sau đó bạn thi và học Trung Cấp 2 năm , Cao Đẳng 3 năm , Đại Học 4 năm tùy vào sự lựa chọn của bạn
Bạn chỉ phải học 3 – 3,5h/ ngày vào buổi sáng từ 9:00-12:00 hoặc từ 9:00-12:30, học từ thứ 2 đến thứ 6 (được nghỉ thứ 7 và chủ nhật).
* Thời gian làm việc:
Khi sang Nhật, công ty đảm bảo 100% nhà trường giới thiệu việc làm thêm cho bạn nếu bạn có nhu cầu. Cơ hội làm thêm với thời gian không hạn chế, công việc phong phú và mức thu nhập hàng tháng khoảng 1.000USD đến 2.500USD.
Ngoài ra bạn còn được nghỉ 04 tháng cho những ngày nghỉ hè, nghỉ đông, nghỉ tuần lễ vàng và những ngày lễ trong năm theo quy định của Luật Giáo dục Nhật Bản.
Thu nhập tại Nhật Bản được tính theo giờ tùy thuộc vào công việc: từ 800 yên đến 1500 yên/1 giờ, tỷ giá 1 yên = 270 VNĐ, như vậy thu nhập tương đương từ 216,000 đồng đến 405,000 đồng/ giờ.
Ví dụ thu nhập thấp nhất của DHS hiện nay là 800 yên/1giờ, nếu bạn làm 4, 5, 6, hay 7 giờ/ ngày, bạn xem thu nhập trong 1 tháng được bao nhiêu tiền nhé!
Vì sao du học vừa học vừa làm tại Nhật thu nhập lương cao hơn đi lao động có thể lên đến 45 triệu đồng hoặc hơn???
4 giờ x 30 ngày = 120 giờ x 800 yên/giờ = 96,000 yên ~ 26,000,000 đồng/ tháng
5 giờ x 30 ngày = 150 giờ x 800yên/giờ = 120,000 yên ~ 32,000,000 đồng/ tháng
6 giờ x 30 ngày = 180 giờ x 800yên/giờ = 144,000 yên ~ 38,000,000 đồng/ tháng
7 giờ x 30 ngày = 210 giờ x 800yên/giờ = 168,000 yên ~ 45,000,000 đồng/ tháng
8 giờ x 30 ngày = 240 giờ x 800yên/giờ = 192,000 yên ~ 51,840,000 đồng/tháng
5. Chi phí xuất cảnh: Từ 175.000.000 – 190.000.000VNĐ tùy thuộc vào trường và khu vực bên Nhật mà bạn lựa chọn
* Khi nhập học để tham gia chương trình DHS nôp: 1.000USD phí thực hiện làm các thủ tục hồ sơ tại công ty.
* DHS nộp phí khi có thông báo trúng tuyển tại công ty 2.000 USD bao gồm:
-Đăng ký KTX, xin giấy nhập học, đưa đón sân bay 2 chiều
-Tiếp đón đại diện các trường sang phỏng vấn DHS và chốt DS
-Tư vấn tài chính DHS và phí quản lý, hỗ trợ DHS tại Nhật sau xuất cảnh
-Phí xin visa tại ĐSQ Nhật tại Hà Nội.
-Vé máy bay từ Hà Nội sang Nhật Bản
*Học phí còn lại nộp và chuyển thẳng vào tài khoản của trường trước khi sang Nhật Bản bao gồm:
-Học phí 06 tháng tại Nhật
-Phí ký túc xá 03 tháng
-Phí nhập trường, phí internet, phí bảo hiểm.…
-Giáo trình, quỹ hoạt động xã hội thăm quan do nhà trường tổ chức trong năm thứ nhất
6. Hồ sơ công chứng bao gồm: (Công chứng trong thời gian gần nhất trên giấy A4 không gấp đôi)
-Bằng cấp III + học bạ gốc công chứng 02 bản
-Bằng Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học + bảng điểm (toàn bộ gốc và công chứng 02 bản)
-Giấy Khai sinh công chứng 02 bản.
-CMTND của bạn, bố, mẹ mỗi loại 02 bản (photo CMTND 02 mặt trên 01 măt giấy thẳng hàng dọc)
-Hộ khẩu công chứng 02 bản.
-Sơ yếu lý lịch 01 bản
-Hộ chiếu (chưa có bổ sung sau)
-20 ảnh 3×4, 10 ảnh 4×6, 10 ảnh 4,5×4,5 (chụp áo trắng có cổ trên nền phông trắng)
Lưu ý: Khi nộp hồ sơ mang theo toàn bộ bản gốc và công chứng nộp tại công ty để đối chiếu!
Một số suy nghĩ mà DHS Nhật bản mang lại cho chính DHS khi tham gia:
1.Du học Nhật Bản: giúp “Học tiếng Nhật” tốt hơn: Mọi hoạt động, giao tiếp, học tập của bạn đều cần đến tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng đang được sử dụng tại nước mà bạn đang theo học. Khi bạn “chịu khó” giao tiếp và học hỏi thì kỹ năng ngoại ngữ của bạn cũng tăng theo. Kỹ năng này rất khó đạt được ở Việt Nam vì thiếu môi trường để giao tiếp. Thông thạo ngoại ngữ trong thời đại hiện nay sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội mới trong cuộc sống và nghề nghiệp.
2.Du học Nhật Bản để “Nâng cao được kiến thức, kỹ năng”: Kiến thức bạn có được khi đi du học sẽ giúp bạn nhiều hơn ở tương lai. Nhưng, kiến thức vẫn là chưa đủ mà còn cần đến những kỹ năng. Kỹ năng nghề nghiệp vững vàng là điều mà các công ty cần ở một người tốt nghiệp đại học để có thể làm được việc cũng như xử lý các tình huống, giải quyết các sự cố trong công việc được giao. Khi du học, bạn có nhiều cơ hội hơn để không những chỉ “học” mà còn được “hành” để hình thành những kỹ năng cần thiết.
3.Du học Nhật Bản để “Tiếp cận phương pháp học tập, làm việc hiệu quả”: Học tập, nghiên cứu hay làm việc thì đều cần đến phương pháp. Khi có phương pháp tốt thì khả năng thành công sẽ cao hơn. Bạn sẽ học được những điều này qua những người thầy của bạn trong quá trình học tập và làm việc ở nước ngoài. Bên cạnh đó là kỹ năng lập kế hoạch cụ thể cho một công việc. Học tập, nghiên cứu trong một môi trường mà kế hoạch luôn rõ ràng thì bạn cũng thoải mái, không bị động và từ đó cũng dễ dàng lập kế hoạch cho bản thân trong mỗi giai đoạn cụ thể.
4.Du học Nhật Bản được “Sống trong một môi trường đa văn hóa”: Khi bạn học, vui chơi với nhiều sinh viên quốc tế thì bạn sẽ có cơ hội biết thêm nhiều nền văn hóa khác nhau. Và đi du lịch sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi nơi sẽ có những bản sắc văn hóa riêng và thật thú vị khi bạn được chứng kiến, được tham gia hơn là chỉ nghe, nhìn qua truyền hình. Văn hóa là “mảng” tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người và chắc bạn cũng không phải là ngoại lệ, đúng không nào?
5.Du học Nhật Bản để “Mở rộng tầm nhìn”: Được đi, được học thì tầm nhìn của bạn sẽ không còn gói gọn trong một không gian chật hẹp nữa. “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” là vậy. Nhìn một vấn đề, một sự việc trong cái nhìn đa chiều vẫn tốt hơn là trong một không gian chật hẹp.
6.Du học Nhật Bản nhằm “Thay đổi thái độ, thói quen, hành vi”: Điều này không có gì là lớn lao nếu bạn quyết tâm thực hiện để mọi việc tốt hơn, thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Những thói quen như phân loại rác, hạn chế dùng còi xe (nếu đi ô tô, xe máy) hoặc giảm tiếng ồn ở các nơi công cộng ở nước ngoài nhiều lúc buộc bạn phải nhìn lại bản thân để thay đổi. Đến một lúc nào đó, nó sẽ là thói quen cho chính bạn và đây là điều tốt cần duy trì thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi.
7.Du học Nhật Bản giúp bạn “Kết nối giáo sư, bạn bè”: Bạn bè nhiều nơi trên thế giới học cùng với bạn và cùng với đó là những giảng viên, giáo sư đáng kính hướng dẫn bạn trong học tập, nghiên cứu. Sau một học kỳ, một năm học, mọi việc có thể khép lại về mặt thời gian và kế hoạch nhưng sẽ vẫn được tiếp tục duy trì, củng cố và sâu đậm hơn nếu như bạn cởi mở hơn trong việc tiếp xúc, giao lưu. Bạn sẽ học thêm được nhiều điều khi bạn có những người thầy nhiệt tình và những người bạn chân tình.
8.Du học Nhật Bản để có “Bằng cấp quốc tế“: Cho dù nhiều ý kiến vẫn đánh giá trình độ thật là cao hơn bằng cấp nhưng sở hữu được một tấm bằng sau khi đi Du học tại Nhật Bản của môi trường đào tạo tiên tiến, chất lượng thì đó là mơ ước của rất nhiều người không phải ai cũng có cơ hội thực hiện.
9.Du học Nhật Bản sẽ có “Cơ hội mới, ý tưởng mới”: Cơ hội trong nghề nghiệp, trong cuộc sống sẽ đến với bạn nếu như bạn đã tích lũy được kiến thức tốt, kỹ năng giỏi. Ngoài ra, những ý tưởng mới sẽ được hình thành và áp dụng. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi bạn có một nền tảng tốt và trong một “thế giới phẳng” như hiện nay thì người thành công là người biết nắm lấy những cơ hội cũng như có những ý tưởng táo bạo.
10.Du học Nhật Bản cơ hội việc làm với thu nhập cao: Hoàn thành khóa học bạn có cơ hội làm trong các công ty của Nhật - môi trường chuyên nghiệp, tiên tiến với mức thù lao “theo chuẩn quốc tế”. Nếu bạn đi du học Nhật trở về, chắc chắn những công ty của Nhật Bản sẽ rộng cửa chào đón bạn. Chỉ đơn giản – bạn giỏi tiếng Nhật và am hiểu về người Nhật hơn những người bình thường đang học tập và sinh sống trong nước. Trong suốt quá trình học bạn cũng có cơ hội làm thêm, đó là cơ hội kiếm tiền, không những đủ trang trải việc học mà còn có thể tiết kiệm mang về.
Liên hệ để được tư vấn hỗ trợ thêm thông tin: Anh Thắng : 090 340 7890
Website: Du học Nhật Bản 2014 (http://duhocnhatban365.com)