PDA

View Full Version : Điện thoại Galaxy Trend Plus S7580 chính hãng giá rẻ, tiencuongmobile


147thaiha
09-12-2013, 03:17 PM
Samsung Galaxy Trend Plus (http://tiencuongmobile.com.vn/Samsung-Galaxy-Trend-Plus) Chính hãng Giá rẻ nhất Hà Nội
Chỉ còn: 3,650,000đ chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
BH: 12 tháng Samsung vina
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/trend-Plus/samsung-galaxy-trend-plus-s7580_clip_image002.jpg
khách hàng có thể mua Samsung Galaxy Trend Plus S7580 bằng hình thức mua điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html)

Phiên bản Galaxy Trend Plus S7580 được thiết kế theo phong cách quen thuộc của Samsung trên những điện thoại chạy hệ điều hành Android, nói chính xác hơn là Galaxy trend vẫn dùng thiết kế của phiên bản Galaxy Trend S7560. Trend Plus vẫn sử dụng vỏ nhựa với kiểu dáng bo tròn. Không giống như chú dế Ace hay phiên bản Young, trend plus có thiết kế trông khỏe khoắn hơn nhờ đường viền giả kim loại màu ghi xám dạng xước.

Chú dế Galaxy Trend Plus có Thiết kế gọn gàng, chắc chắn và đẹp mắt
- Nắp lưng của Galaxy Trend Plus có dạng vân sần nhưng mang lại cảm giác trơn và có thể chống bám bẩn.
- Samsung S7580 thoạt nhìn giống chiếc Galaxy Note thu nhỏ nếu nhìn từ mặt sau, hơn là mẫu Galaxy S series.
- Bề ngoài của mẫu Galaxy trend Plus trông hợp mắt hơn. Kích thước gọn 121.5 x 63.1 x 10.5 mm cùng trọng lượng chỉ 122g cho cảm giác cầm và sử dụng trend plus khá thoải mái trên một tay, dễ dàng cất gọn vào túi quần.
- Kiểu dáng nhỏ nhắn cũng giúp cho các thao tác trên Samsung Trend Plus khá thuận tiện. Phím Home cho cảm giác bấm tốt, phím nguồn có kích thước nhỏ, nhưng nổi lên vừa đủ để thao tác. Thiết kế với nắp vỏ có thể tháo rời để dễ dàng thay pin, nhưng Galaxy Trend Plus vẫn có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ thay nóng ngay ở viền.

Samsung s7580 sở hữu cấu hình tốt
- Điện thoại S7580 được trang bị CPU hai nhân xung nhịp lên đến 1.2GHz, bộ nhớ RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, bộ xử lý đồ họa Adreno 200, máy hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB.
- S7580 chạy tốt các ứng dụng giá rẻ này cũng mang lại cho bạn trải nghiệm tốt hầu hết các game trên nền Android.
- phiên bản S7580 sở hữu RAM khá lớn so với những phiên bản tầm thấp khác, với 768 MB Ram, là ưu điểm, với lượng Ram này giúp cho máy có thể hoạt động đa nhiệm tốt. Trong suốt quá trình sử dụng, hiện tượng tự thoát ứng dụng và trò chơi khi đang chạy không hề xuất hiện.

Với điện thoại Trend plus S7580 Kết nối mọi lúc mọi nơi
- Samsung Galaxy Trend Plus S7580 là một chiếc smartphone có đầy đủ kết nối để phục vụ người sử dụng. máy được trang bị công nghệ 3G cho tốc độ nhanh, xem video trực tuyến không giật.
- Ngoài ra, Wifi chuẩn 802.1 b/g/n hỗ trợ Wifi Hotspot cũng giúp người dùng lướt web, tải ứng dụng và tiết kiệm chi phí internet hơn. hơn nữa, máy còn có Bluetooth 3.0 hỗ trợ A2DP (truyền tải âm thanh không dây chất lượng cao), đài FM stereo hỗ trợ RDS, định vị toàn cầu A-GPS,…

Màn hình của điện thoại S7580 hiển thị tốt
- Mặc dù dùng công nghệ màn hình LCD, màn hình của điện thoại S7580 vẫn cho khả năng hiển thị khá rực rỡ nhờ vào giao diện TouchWiz đầy màu sắc.
- Với kích thước 4 inch và sử dụng độ phân giải 800 x 480 pixel, màn hình trên smartphone Galaxy trend plus thể hiện độ chi tiết khá tốt và chỉ rỗ hay xuất hiện răng cưa khi đưa mắt vào thật gần hoặc zoom cận cảnh. Còn ở khoảng cách sử dụng thông thường (25 - 30 cm), hình ảnh thể hiện mịn màng khi xem video hay duyệt web, xem văn bản.
--------------------------------------------------------------------------------------
Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Tiến Cường mobile - smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/)
Điện thoại: 04.3511.2088
Nhân viên kinh doanh : 0903.29.79.49