PDA

View Full Version : Điện thoại iPhone 4 16GB Black 5.290.000đ mới 98%


147thaiha
09-12-2013, 01:19 PM
Phiên bản iphone 4 16gb (http://tiencuongmobile.com.vn/iPhone-4-16GB)Chính hãng còn mới 98-95% còn nguyên bản, có thể mở máy cho khách hàng kiểm tra thoải mái, hàng rất nhiều cho khách hàng lựa chọn.
Không đâu rẻ hơn: 5.290.000đ chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
Được bảo hành: 03 tháng Tiencuongmobile
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iphone4/iphone-4_clip_image002.jpg
khách hàng có thể mua iphone 4 16gb bằng hình thức mua điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html)

Điện thoại iPhone 4 có Thiết kế đẳng cấp/b]
Ngay từ khi được chủ tịch huyền thoại của Apple là Steve Jobs giới thiệu, smartphone iPhone 4 đã chở thành chuẩn mực về thiết kế bên ngoài cũng như phần cứng bên trong. Có một thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản trước - 3gs, các cạnh vuông vức chắc chắn, bốn góc được bo cong mềm mại, viền máy màu ánh bạc, thân máy đồng màu. Với mẫu máy màu đen, đó là vẻ quyến rũ quý phái và lịch lãm. Với mẫu máy màu trắng, đó là sự tinh khiết và thanh thoát.

Logo trái táo khuyết cùng với thông tin được sơn chìm ở mặt sau cực kỳ sắc nét. Các nút bấm trên iPhone 4 được bố trí tương tự như 3Gs nhưng thiết kế thì thay đổi hoàn toàn, đồng màu với viền máy màu bạc, được gia công tỉ mỉ và tinh tế. thiết bị rất mỏng nhưng cầm vẫn mang lại cảm giác chắc tay, vừa vặn. Hai mặt trước và sau được phủ kính cường lực không những giúp máy bóng bẩy sang trọng hơn mà còn cứng cáp hơn.

đánh giá tổng thể chú dế iPhone 4 có thể nói là một thiết kế hoàn hảo thỏa lòng mong chờ của người hâm mộ. Đây là thiết kế được giới chuyên gia đánh giá cao nhất từ trước đến nay trong các sản phẩm của Apple.

[b]Phiên bản Iphone 4 sở hữu Màn hình siêu nét
Màn hình của smartphone iphone 4 Sử dụng công nghệ Retina mới nhất, với độ phân giải khủng 960x640 pixels đối với một thiết bị di động nhỏ gọn, nhờ đó mật độ điểm ảnh của chú dế iPhone 4 đạt tới 326 ppi cho chất lượng hiển thị siêu sắc nét, trải nghiệm phim ảnh trung thực, sống động. Với mật độ điểm ảnh như vậy, hình ảnh hiển thị mịn đến mức Apple cam kết rằng mắt người bình thường không thể phân biệt được các pixel trên màn hình Retina. Đồng thời kích thước màn hình được điều chỉnh rộng hơn, thanh thoát hơn với kích thước 3.5 inch.

Phiên bản sở hữu Cấu hình phần cứng mạnh mẽ
Cấu hình mạnh mẽ được thể hiện rõ nhất khi smartphone iPhone 4 chơi các game 3D nặng mà không hề bị giật. phiên bản Được trang bị cấu hình khủng so với một sản phẩm giải trí cá nhân như vi xử lý A4 1GHz Cortex-A8 thế hệ mới, RAM 512MB, cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động 3 chiều, kết nối 3G, Wifi và Bluetooth tốc độ cao, camera quay phim HD 720p,... Tất cả những điều đó đã giúp phiên bản iPhone 4 không chỉ là một chiếc điện thoại đơn thuần mà là một cỗ máy mạnh mẽ, phục vụ tốt các nhu cầu công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí. Ngoài ra, bộ nhớ flash tối thiểu đến 16GB còn cho phép người sử dụng lưu trữ kho nhạc và phim lớn, thoải mái cài đặt ứng dụng, game.
--------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ:
Tiến Cường mobile - smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/)
Showroom: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.3511.2088
Hotline : 0903.29.79.49