PDA

View Full Version : Phiên bản iPhone 4 16GB Đen mới 98% giá cực sốc


147thaiha
06-12-2013, 04:22 PM
Smartphone iphone 4 16gb (http://tiencuongmobile.com.vn/iPhone-4-16GB) Chính hãng, Giá rẻ nhất Hà Nội
Không đâu rẻ hơn: 5,690,000đgiá bán chính thức là giá được niêm yết tại tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
BH: 3 tháng Tiencuongmobile
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iphone4/iphone-4_clip_image002.jpg
quý khách có thể sở hữu bằng hình thức mua điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html)

Smartphone iphone 4 - Smartphone tạo nên trào lưu.
Kể từ khi ra đời, điện thoại iPhone của Apple dù thế hệ nào cũng luôn được coi là tiêu chuẩn, là chuẩn mực để các hãng sản xuất điện thoại khác cải thiện sản phẩm của mình. Việc điện thoại thông minh iPhone ra đời đã tạo nên định nghĩa của việc trải nghiệm điện thoại thông minh thì điện thoại iPhone 4 16gb ra đời đã tạo nên định nghĩa mới của thiết kế điện thoại thông minh.

Chú dế iphone 4 sở hữu Thiết kế tinh tế đến từng đường nét. - Điện thoại iPhone ngay từ model đầu tiên cho đến phiên bản iPhone 3GS 8gb đều được thiết kế giống nhau. Ai cũng công nhận chúng rất đẹp cho đến khi điện thoại iPhone 4 ra đời, cái đẹp ấy đã thật sự được Apple định nghĩa lại. Phiên bản iphone 4 sử dụng chất liệu gương cường lực cho cả hai mặt trước và sau. Khiến phiên bản iPhone 4 nhìn rất tinh tế.

- Thiết kế bo tròn ở mặt lưng ở các model iPhone trước đã được thay thế bằng các đường nét góc cạnh và nam tính hơn với khung bằng kim loại thép không gỉ ở Smartphone iphone 4 16gb. Các chi tiết rất nhỏ từ phím nguồn, phím khóa máy và phím âm lượng trên smartphone iPhone 4 đều được Apple chăm chút rất kĩ và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các phím này không chỉ {được|sở hữu|có] thiết kế rất đẹp mà còn tạo cảm giác bấm rất êm và thoải mái khi sử dụng.

Chú dế iphone 4 16gb sử dụng màn hình Retina sắc nét và sống động.
- Màn hình trên phiên bản iphone 4 là một bước tiến mới của Apple trong công nghệ thiết kế màn hình. Với công nghệ màn hình võng mạc (Retina), Hãng Apple đã đem lại cho người dùng một cảm nhận mới trong việc tận hưởng chất lượng hiển thị trên màn hình điện thoại thông minh. Với màn hình 3,5inch, cùng độ phân giải 960 x 640, và mật độ điểm ảnh lên tới 326 ppi, màn hình của Chú dế iPhone 4 có hình ảnh sắc nét và mịn màng đến mức người dùng không thấy được sự hiện diện của các điểm ảnh trên màn hình.

Chú dế Iphone 4 16gb dùng Camera 5MP với khả năng quay video chuẩn HD
- được trang bị Camera 5MP cùng đèn Flash LED, smartphone iPhone 4 cho phép tạo ra những bức hình chất lượng với thao tác cực kì đơn giản. Smartphone Iphone 4 16gb có khả năng bắt hình và lấy nét cực nhanh cùng với giao diện chụp ảnh đơn giản, bạn sẽ không phải lo bỏ lỡ bất kì khoảng khắc nào.

- Máy ảnh 5 MP của smartphone iPhone 4 còn cho phép tạo ra những đoạn video với độ phân giải HD 720p cực kì sắc nét. Đặc biệt, với Camera phụ phía truóc, không gian địa lí sẽ không là còn là khoảng cách nữa. Chức năng cuộc gọi Video Call hay Face Time sẽ mang người sử dụng và bạn bè, người thân đến gần với nhau hơn bất kể bạn đang ở đâu.

Chú dế iphone 4 16gb Mạnh mẽ và tiết kiệm pin với CPU A5

- Được trang bị CPU A4 với xung nhịp lên đến 1GHZ và bộ nhớ RAM 512MB, chú dế iPhone 4 mang lại khả năng xử lí {ứng dụng|các phần mềm] mượt mà. Chạy đa nhiệm hay chơi game trên hệ điều hành iOS sẽ không còn là vấn đề.

- Với dung lượng pin lên đến 1420mAh, Phiên bản iPhone 4 cho thời gian sử dụng pin rất ấn tượng. Sản phẩm iPhone 4 có thời gian sử dụng đến 300 giờ ở chế độ chờ, 7 giờ đàm thoại ở chế độ 3G và 14 giờ đàm thoại ở chế độ 2G. Hơn nữa, bạn có thể tha hồ lướt nét trên Điện thoại iPhone 4 liên tục suốt 6 giờ bằng 3G hay 10 giờ bằng Wifi.
--------------------------------------------------------------------------------------
Hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm ưng ý, mức giá ưu đãi:
Tiến Cường mobile - smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/)
Điện thoại: 04.3511.2088
Tư vấn trả góp : 0903.29.79.49