PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật


thanhdat93
04-12-2013, 03:26 PM
Phương pháp bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với công nghệ hiện đại, không cần phẫu thuật mà vẫn tạo được cho khách hàng một đôi mắt đẹp tự nhiên hơn cả mong đợi.



http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/bam-mi-Han-Quoc-300x186.jpg (http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/bam-mi-Han-Quoc.jpg)Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật
Hành trình làm đẹp là một hành trình không có hồi kết. Nếu bạn là người phụ nữ yêu cái đẹp thì chắc chắn bạn sẽ mong muốn hoàn thiện nét đẹp của mình. Trong những điều đó thì đôi mắt luôn được yêu tiên số một, bởi nó được ví như là "cửa sổ tâm hồn", là nơi biểu cảm tâm trạng và cảm xúc của mỗi người. Một người phụ nữ được coi là đẹp hoàn hảo phải là người sở hữu đôi mắt có hồn, biết nói.

Ngày nay nghệ thuật trang điểm đã phần nào khắc phục được những đôi mắt sụp mí, mắt một mí... Nhưng muốn sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên trong mọi góc nhìn luôn là quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Vì thế, các chị em luôn tìm đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả mà lại tốn ít thời gian. Trong đó, phương pháp bấm mí Hàn Quốc đang được rất nhiều người lựa chọn để thay đổi giao diện mới hoàn hảo. Với ưu điểm của phương pháp bấm mí Hàn Quốc là thời gian làm nhanh, không phẫu thuật, không xâm lấn.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc (http://thammyvienkangnam.vn/bam-mi-han-quoc) là dịch vụ tạo hình mắt hai mí bằng cách tạo đường lằn cho mí mắt mà không cần cắt da, không cần phẫu thuật. Bởi vậy, bạn sẽ có được một nếp mí tự nhiên, rõ ràng và không để lại sẹo. Đặc biệt, bạn có thể tìm lại nếp mí cũ nếu như không hài lòng về nếp mí mới.

Kết quả mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.Kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định và dài lâu, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện thẩm mỹ Viện Kangnam đang là đơn vị áp dụng thành công dịch vụ bấm mí Hàn Quốc với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Đến với TMV Kangnam bạn sẽ được tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cho đôi mắt của bạn.

Xem thêm

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc (http://thammyvienkangnam.vn/phau-thuat-tham-my/cat-mi-mat-han-quoc)

>> Cắt mí mắt dưới (http://thammyvienkangnam.vn/cat-mi-mat-duoi)

>> Cắt mí mắt trên (http://thammyvienkangnam.vn/cat-mi-mat-tren)