PDA

View Full Version : Để da không bị tàn nhang khi làm việc nhiều với máy tính


phuonganh304
02-12-2013, 02:14 PM
Bạn có biết những tia UV “nhân tạo” (không do mặt trời tạo ra) cũng có thể gây hại cho da làm da bị tàn nhang lại chữa tàn nhang không hiệu quả. Một trong những nguồn nhân tạo sinh ra tia UV chính là máy tính điện tử mà ngày nay đa số dân văn phòng, giới trẻ đều phải sử dụng. Vậy làm cách nào để da không bị tàn nhang khi làm việc nhiều với máy tính? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

>>trị nám và tàn nhang (http://chuatannhang.vn/cach-tri-nam-va-tan-nhang-nhanh-chong-hieu-qua-nhat.html)

de da khong bi tan nhang khi lam viec nhieu voi may tinh

Làm việc nhiều với máy tính là nguyên nhân da bị tàn nhang

Tia UV là một trong những nguyên nhân chính gây hại cho da, khiến da bị tàn nhang. Nguồn sinh ra tia UV chủ yếu là mặt trời, ngoài ra các nguồn nhân tạo khác như máy tính điện tử, điện thoại di động cũng là một trong những nguy cơ khiến da bạn có tàn nhang.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, bạn không thể không sử dụng máy tính để làm việc và học tập. Để không có tàn nhang khi làm việc nhiều với máy tính, bạn có thể sử dụng những biện pháp sau:

1. Dùng màng che chắn

de da khong bi tan nhang khi lam viec nhieu voi may tinh

Sử dụng màn che chắn

Bạn nên sử dụng một miếng màn che chắn cho máy tính của mình để cản trở các bức xạ gây hại cho da, khiến da bị tàn nhang. Các miếng màn chắn này không chỉ bảo vệ da mà còn bảo vệ mắt, tuy nhiên, bạn nên vệ sinh miếng màn chắn thường xuyên để đảm bảo đủ sáng khi làm việc.

2. Thoa kem dưỡng da có SPF

de da khong bi tan nhang khi lam viec nhieu voi may tinh

Dùng dưỡng da chứa SPF

Sử dụng những loại kem, sữa dưỡng thể có chứa SPF để bảo vệ da khỏi tia bức xạ từ máy tính. Để không có tàn nhang, bạn không chỉ nên bảo vệ da khi đi ra ngoài mà ngay cả khi làm việc với máy tính tại nhà, bạn cũng nên có chế độ chăm sóc hợp lý. Chú ý chọn kem dưỡng da phù hợp với da của bạn để không bị dị ứng nữa nhé.

3. Chế độ nghỉ ngơi phù hợp

de da khong bi tan nhang khi lam viec nhieu voi may tinh

Nghỉ ngơi hợp lý khi làm việc

Mặc dù công việc nặng nhọc những để da không bị tàn nhang, bạn nên chú ý tranh thủ nghi ngơi để da thư giãn, cơ thể khỏe mạnh và hạn chế hình thành tàn nhang.

Ngoài ra, để chữa tàn nhang hiệu quả, đồng thời hạn chế khả năng tàn nhang quay trở lại, bạn nên sử dụng cách chữa tàn nhang bằng Laser Toning. Với ưu điểm chữa tàn nhang chỉ từ 1-2 lần, tận gốc, lại an toàn, Laser Toning được đánh giá là cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tàn nhang (http://chuatannhang.vn/)
>>cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất (http://chuatannhang.vn/loi-khuyen-de-chua-tan-nhang-cho-hieu-qua-cao.html)
Nguồn: http://chuatannhang.vn