PDA

View Full Version : DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP ĐẦU TƯDỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP ĐẦU TƯ


csvnam
02-12-2013, 01:53 PM
DỊCH VỤ XIN CẤP GIẤY PHÉP ĐẦU TƯ
Đăng ký thành lập công ty nước ngoài (http://legalviet.com/56/cong-ty-nuoc-ngoai.html) ở Việt Nam
Xin cấp phép giấy chứng nhận đầu tư thành lập công ty nước ngoài.
Legalviet ANT là công ty Luật uy tín trong cung cấp các dịch vụ cho người nước ngoài và đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ luật uy tín và đối tác của các nhà đầu tư Nhật Bản, Singapo, Hàn Quốc, Thái lan, Mỹ… trong việc xin cấp phép giấy phép đầu tư thực hiện các dự án đầu tư tại Việt Nam. Việc thành lập các công ty nước ngoài tại Việt Nam và các công ty nước ngoài được Legalviet cung cấp dịch vụ tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh,Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam…
Thành lập công ty nước ngoài (http://legalviet.com/56/cong-ty-nuoc-ngoai.html) thông qua giấy phép đầu tư với nhiều loại hình công ty nước ngoài khác nhau như:
Giấy phép đầu tư thành lập công ty cổ phần vốn nước ngoài
Công ty trách nhiệm hữu hạn vốn nước ngoài .
THAY ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ (http://legalviet.com/56/cong-ty-nuoc-ngoai.html)

hay còn gọi là điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, tăng vốn công ty nước ngoài, bổ sung ngành nghề trong quá trình hoạt động công ty nước ngoài.
Thay đổi tên công ty trong quá trình hoạt động, mở thêm văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của công ty tại các tỉnh phụ cận.
Xin cấp các loại giấy phép con trong quá trình hoạt động của công ty : xin cấp giấy phép thành lập trung tâm giáo dục, giấy phép thành lập trung tâm ngoại ngữ, giấy phép nhà hang, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép tư vấn du học…..
Dịch vụ kê khai thuế công ty nước ngoài (http://legalviet.com/56/cong-ty-nuoc-ngoai.html), dịch vụ báo cáo tài chính công ty nước ngoài.
Xin giấy phép lao động cho người nước ngoài (http://legalviet.com/56/cong-ty-nuoc-ngoai.html) làm việc trong công ty cũng là dịch vụ thế mạnh của chúng tôi, giá dịch vụ hấp dẫn, chất lượng và uy tín.
Dịch vụ xin visa (http://legalviet.com/56/cong-ty-nuoc-ngoai.html) đầu tư dài hạn cho nhà đầu tư và thị thực dài hạn cho người lao động nước ngoài tại Việt Nam.

Công ty luật LEGALVIET
PHÒNG 101, SỐ 173 Đình thôn, Mỹ đình, Từ Liêm, HN.
http://legalviet.com/ http://giahanvisavn.net/
0904 919 482 - 0932 347 009 - 046.262.6221

Quý khách hang có nhu cầu thành lập các loại hình côn ty vốn nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Dịch vụ thành lập công ty nước ngoài xin giấy phép đầu tư.