PDA

View Full Version : Thiết kế hệ thống bếp nhà hàng


99daila9
01-12-2013, 08:13 AM
Thiết kế hệ thống bếp nhà hàng – Công ty Inox Anh Trang tự hào là một trong những nhà thiết kế hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn hay các khu resrot, các khu công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế bếp nhà hàng, bếp khách sạn – chúng tôi đã gây dựng được lòng tin đối với người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng quốc tế, có độ bền cao, giữ được độ sáng bóng lâu dài, kiểu dáng sang trọng cùng với nhiều tính năng ưu việt khác.



Các công trình bếp nhà hàng được chúng tôi tiếp nhân được thi công với nhà xưởng lớn, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu sản xuất chủ yếu là inox chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài, các sản phẩm luôn luôn được kiểm tra 1 cách tỉ mỉ, cẩn thẩn để chất lượng sản phẩm được tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài hệ thống bếp nhà hàng công ty chúng tôi còn đảm nhận thiết kế các hệ thống bếp bếp bệnh viện, hệ thống căn tin, bếp cho trường học và các hệ thống bếp công nghiệp lớn nhỏ .



Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn và thiết kế hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn cho nhiều đơn vị trên toàn quốc, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng 1 không gian bếp, quầy ba hoàn hảo nhất. Chúng tôi tin rằng mình có thể thực hiện được nhiều hơn cả những gì bạn mong đợi.


Dự án bếp nhà hàng tiêu biểu :



Dự án thiết kế thiết bị nhà bếp cho sân Golf tại Láng – Hòa Lạc.



Hình ảnh khu nhà bếp của Skylake


http://inoxanhtrang.vn/wp-content/uploads/Imagine-1-Khu-b%E1%BA%BFp-c%E1%BB%A7a-Skylake.jpg

Bếp nhà hàng – Khu nhà bếp của Skylake


http://inoxanhtrang.vn/wp-content/uploads/Imagine-2-Khu-b%E1%BA%BFp-c%E1%BB%A7a-Skylake.jpg




Khu vực quầy Bar của Skylake


http://inoxanhtrang.vn/wp-content/uploads/Imagine-4-Khu-v%E1%BB%B1c-qu%E1%BA%A7y-bar.jpg

Bếp nhà hàng – Khu vực quầy bar



Khu vực giặt là của Skylake


http://inoxanhtrang.vn/wp-content/uploads/Imagine-5-Khu-v%E1%BB%B1c-gi%E1%BA%B7t-l%C3%A0.jpg

Bếp nhà hàng – Khu vực giặt là



Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết kế hệ thống bếp nhà hàng của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ:



Công ty Inox Anh Trang

Office: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330
Factory: 202 – Đường K2 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Website: Thiết bị inox công nghiệp – http://inoxanhtrang.vn
Email: anhtrang@inoxanhtrang.vn

Nguồn : http://inoxanhtrang.vn/cong-trinh-tieu-bieu/thiet-ke-he-thong-bep-nha-hang/

sonyvietstore
01-12-2013, 11:46 AM
Thiết kế hệ thống bếp nhà hàng – Công ty Inox Anh Trang tự hào là một trong những nhà thiết kế hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn hay các khu resrot, các khu công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế bếp nhà hàng, bếp khách sạn – chúng tôi đã gây dựng được lòng tin đối với người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng quốc tế, có độ bền cao, giữ được độ sáng bóng lâu dài, kiểu dáng sang trọng cùng với nhiều tính năng ưu việt khác. Các công trình bếp nhà hàng được chúng tôi tiếp nhân được thi công với nhà xưởng lớn, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu sản xuất chủ yếu là inox chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài, các sản phẩm luôn luôn được kiểm tra 1 cách tỉ mỉ, cẩn thẩn để chất lượng sản phẩm được tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài hệ thống bếp nhà hàng công ty chúng tôi còn đảm nhận thiết kế các hệ thống bếp bếp bệnh viện, hệ thống căn tin, bếp cho trường học và các hệ thống bếp công nghiệp lớn nhỏ . Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn và thiết kế hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn cho nhiều đơn vị trên toàn quốc, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng 1 không gian bếp, quầy ba hoàn hảo nhất. Chúng tôi tin rằng mình có thể thực hiện được nhiều hơn cả những gì bạn mong đợi. Dự án bếp nhà hàng tiêu biểu : Dự án thiết kế thiết bị nhà bếp cho sân Golf tại Láng – Hòa Lạc. Hình ảnh khu nhà bếp của Skylake http://inoxanhtrang.vn/wp-content/uploads/Imagine-1-Khu-b%E1%BA%BFp-c%E1%BB%A7a-Skylake.jpg Bếp nhà hàng – Khu nhà bếp của Skylake http://inoxanhtrang.vn/wp-content/uploads/Imagine-2-Khu-b%E1%BA%BFp-c%E1%BB%A7a-Skylake.jpg Khu vực quầy Bar của Skylake http://inoxanhtrang.vn/wp-content/uploads/Imagine-4-Khu-v%E1%BB%B1c-qu%E1%BA%A7y-bar.jpg Bếp nhà hàng – Khu vực quầy bar Khu vực giặt là của Skylake http://inoxanhtrang.vn/wp-content/uploads/Imagine-5-Khu-v%E1%BB%B1c-gi%E1%BA%B7t-l%C3%A0.jpg Bếp nhà hàng – Khu vực giặt là Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết kế hệ thống bếp nhà hàng của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ: Công ty Inox Anh Trang Office: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330 Factory: 202 – Đường K2 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội Website: Thiết bị inox công nghiệp – http://inoxanhtrang.vn Email: anhtrang@inoxanhtrang.vn Nguồn : http://inoxanhtrang.vn/cong-trinh-tieu-bieu/thiet-ke-he-thong-bep-nha-hang/ • LINKS MOBILE We're your Mobile and More ...
• Hotlines : 0906.61.62.66 - 0906.61.67.66
• Website : www.linksmobile.vn
• Add: 785 đường 3/2 - P.7 - Q.10 - TP.HCM