PDA

View Full Version : CHƠI VUI MÀ TRÚNG QUÀ THẬT


pkgiare01
29-11-2013, 07:58 PM
Phukiengiare.vn (https://www.facebook.com/phukiengiare.vn?directed_target_id=0) Tài trợ cùng Enocart Open a FB Shop (https://www.facebook.com/enocart?directed_target_id=0) tổ chức 1 mini game "CHƠI VUI MÀ TRÚNG QUÀ THẬT"

Mọi người cùng tham gia chơi cho vui nhé :D Thời gian chỉ đến hết ngày thứ 3 ngày 3-12-2013 thôi à. Nhanh lên nào!




EVENT TẶNG PHỤ KIỆN MIỄN PHÍ TỪ Enocart Open a FB Shop (https://www.facebook.com/enocart?directed_target_id=0) VÀ Phukiengiare.vn (https://www.facebook.com/phukiengiare.vn?directed_target_id=0)

Khi tham dự các bạn có cơ hội nhận quà tặng miễn phí là một sản phẩm bất kỳ có giá từ 600K trở xuống tại PHỤ KIỆN GIÁ RẺ - chuỗi cửa hàng kinh doanh phụ kiện di động lớn nhất tại Việt Nam. Event kết thúc vào 9 giờ tối ngày thứ ba tuần sau 3/12, và công bố kết quả người trúng thưởng ngay sau đó.

***BA BƯỚC THAM GIA ĐỂ CÓ CƠ HỘI NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ***

1: LIKE và SHARE post này lên tài khoản cá nhân của bạn.

2: TAG một người mà bạn muốn tặng quà kèm theo dự đoán số người tham gia.
Ví dụ, comment như sau: "Thao Huynh ơi, I [/i] You 12345" (nếu bạn muốn dành sản phẩm cho bạn Thảo, và dự đoán số người tham gia là 12345)

3: Vào http://phukiengiare.enomall.com/, LIKE và ĐẶT HÀNG MỘT SẢN PHẨM BẤT KỲ CÓ GIÁ TỪ 600K TRỞ XUỐNG. ***Khi ở bước hoàn thành đặt hàng, vui lòng ghi chú vào đơn hàng "ENOCART EVENT", để shop biết bạn tham gia event mà không phải đặt hàng thật sự (không là shop tính tiền thật đấy ^^)

***LƯU Ý***
- Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên bạn sẽ nhận được email từ EnoCart và thông báo từ Facebook xác nhận đơn hàng. Nếu không nhận được thông báo nào nghĩa là bạn chưa hoàn tất quá trình đặt hàng.
- Người trúng thưởng sẽ là người đưa ra con số dự đoán thấp hơn gần nhất hoặc bằng số người tham gia (ưu tiên người đoán trước).
- Ngay sau khi công bố người thắng cuộc, Phụ Kiện Giá Rẻ sẽ gửi quà tặng đến địa chỉ mà bạn ghi trên đơn hàng hoàn toàn miễn phí (bạn cần điền chính xác địa chỉ nhận hàng và điện thoại liên lạc)
- Hãy Like EnoCart để biết thông tin event vào tuần sau đầu tiên nhé ♥♥♥