PDA

View Full Version : Tour du lịch Cù Lao Chàm , Khuyến mãi lớn, giá hấp dẫn ,culaochamtravel.vnTour du lịch Cù Lao Chàm , Khuyến mãi lớn, giá hấp dẫn ,culaochamtravel.vnTour du lịch Cù Lao Chàm , Khuyến mãi lớn, giá hấp dẫn ,cula


kmibiz
29-11-2013, 03:09 PM
Du lịch Hội An (http://culaochamtravel.vn/du-l%E1%BB%8Bch-h%E1%BB%99i-an) với phố cổ tồn tại như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ trong lòng du khách. Dù là ngày hay đêm, Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.Chính vì thế mà Hội An luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Hiện nay các hãng hàng không như Vietnamairline, Jetstar, Vietjetair đều có khai thác các đường bay từ TP. HCM và Hà Nội đến Đà Nẵng. Nếu muốn mua được vé rẻ, bạn nên mua vé trước khoảng 3 đến 6 tháng.

Hội An - điểm đến lý tưởng cho những ai yêu du lịch
Từ Thành phố Đà Nẵng đi về Hội An có hai cách:

+ Bạn có thể đi theo quốc lộ 1 về phía Nam khoảng 27km đến đường Vĩnh Điện rồi rẽ trái thêm 10km. Vào Hội An theo đường Huỳnh Thúc Kháng có thể ghé thăm Tháp Chàm Bằng Anh ở Vĩnh Điện.

+ Con đường thứ hai gần hơn, vắng hơn, đi từ Trung Tâm Đà Nẵng qua cầu sông Hàn, vào tỉnh lộ Đà Nẵng - Hội An, ghé thăm Ngũ Hành Sơn, đến Hội An khoảng 30km.

Hội An có đầy đủ các dịch vụ giao thông phục vụ du khách như xe bus, taxi, xe ôm, xích lô, du khách cũng có thể thuê xe máy, xe đạp để tự do dạo quanh Hội An thăm khu phố cổ. Nhưng thú vị nhất với du khách đến thăm Hội An vẫn là đi bộ hoặc thuê xe đạp vòng quanh khu phố để cảm nhận nét đặc biệt của nơi này.

Các điểm tham quan nổi bật ở Du lịch Hội An

(http://culaochamtravel.vn/du-l%E1%BB%8Bch-h%E1%BB%99i-an)- Chùa Cầu: Điểm đến không thể bỏ qua, là viên ngọc giữa lòng Hội An. Tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng nhiều thăng trầm dưới mái ngói âm dương huyền bí. Cầu xây dựng vào cuối thế kỷ 16 và được gọi là cầu Nhật Bản. Năm 1719, khi chúa Nguyễn Phúc Nguyên đi ngang đây, ông đã đặt cho cầu ba chữ Lai Viễn Kiều. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ thờ Huyền Thiên Đại Đế, thời xưa, hai bên cầu là nơi mua bán sầm uất.

Chùa Cầu - điểm đến không thể bỏ qua, là viên ngọc giữa lòng Du lịch Hội An (http://culaochamtravel.vn/du-l%E1%BB%8Bch-h%E1%BB%99i-an) .

- Nhà cổ 77 Trần Phú: ngôi nhà hình ống điển hình, giữa sân nhà có các vách gỗ bao quanh được chạm khắc sống động.

- Nhà cổ 101 Nguyễn Thái Học, phòng khách là một công trình chạm trổ tinh vi. Ở trần có vỏ cua có trang trí hình hai bao kiếm vắt chéo rất lạ mắt.

- Hội quán Quảng Đông thờ Quan Công nằm trên đường Trần Phú.

- Hội Quán Trung Hoa thờ bà Thiên Hậu.

- Hội quán Phúc Kiến xây dựng năm 1857 cũng thờ Thiên Hậu.

- Hội quán Hải Nam là nơi thờ 108 Hoa kiều chết oan dưới thời vua Tự Đức.
- Hội quán Triều Châu hay còn gọi là chùa ông Bổn ở đường Nguyễn Duy Hiệu. Hội quán nhỏ, xây dựng tỉ mỉ, khởi công năm 1845 với vật liệu đưa từ Trung Quốc sang.

THAM QUAN CÙ LAO CHÀM 1 NGÀY ( 7H00 - 15H00 ) Du lịch Hội An
(http://culaochamtravel.vn/du-l%E1%BB%8Bch-h%E1%BB%99i-an)
Cù Lao Chàm là một quần đảo, Xã Đảo Tân Hiệp. Thuộc thành phố Hội An - Quảng Nam, nằm cách bờ biển phía đông Cửa Đại du lịch Hội An 18km. Cù Lao Chàm bao gồm 10 hòn đảo lớn nhỏ : Hòn Lao, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Nhàn, Hòn Nhờn, Hòn Lá, Hòn Ông, Hòn Tai, Hòn Mồ, Hòn Dài. Dân số chủ yếu sống tập trung tại hòn Lao, khoản 3000 dân sinh sống tại đây