PDA

View Full Version : Du học Nhật Bản không thông qua môi giới.


csvnam
28-11-2013, 10:38 AM
Du học Nhật Bản không thông qua môi giới.
Cơ hội du học Nhật Bản hệ vừa học vừa làm dành cho các bạn du học sinh tuổi từ 18 - 30 đã tốt nghiệp PTTH/ Trung cấp không quá 4 năm, Cao đẳng không quá 5 năm và Đại học không quá 8 năm với các quyền lợi hấp dẫn từ Công ty TMS Edu:
- Làm việc trực tiếp với công ty, không mất phí môi giới.
- Được tư vấn rõ về chương trình du học tại Nhật Bản, những cơ hội và thách thức đối với du học sinh khi tham gia chương trình này.
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ với tỷ lệ đỗ visa trên 95%.
- Hỗ trợ tìm kiếm việc làm thêm từ 1,500$ đến 3,000 USD/ tháng.
- Tặng ngay vé máy bay trị giá 500$ khi tham gia chương trình
- Các kỳ nhập học tại Nhật Bản vào tháng 1, 4, 7, 10 hàng năm.
- Chương trình học từ 1 năm 3 tháng - 6 năm.
- Cơ hội ở lại Nhật Bản làm việc với thu nhập khoảng 5,000 USD/ tháng (sau khi hoàn thành chương trình học).
TMS Edu thuộc Tập đoàn TMS Group - tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực quốc tế cho các thị trường Nhật Bản, Đài Loan, là công ty có dịch vụ hỗ trợ du học sinh sau khi xuất cảnh và trong suốt quá trình học và làm việc tại Nhật Bản tốt nhất tại thị trường Việt Nam.
TMS Edu có thế mạnh là mối quan hệ hợp tác bền chặt với hàng trăm trường học các cấp có uy tín tại Nhật Bản và hàng nghìn nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu tiếp nhận lao động từ Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty có 6 trung tâm đào tạo tiếng Nhật tại Hà Nội và 4 văn phòng đại diện tại các vùng kinh tế trọng điểm tại Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Fukuoka và Nagoya, Toyama...).
Liên hệ trực tiếp để được tư vấn:
Công ty TMS Edu: Số 06, lô 4B, khu đô thị Trung Yên, đường Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0903407890 (Anh Thắng).
http://www.duhocnhatban365.com
http://www.facebook.com/duhocnhatban24h

bachkhoatusonss
28-11-2013, 11:17 AM
Giới thiệu




www.hoaquasach.vn - SHOP HOA QUẢ SẠCH (http://hoaquaonline3mien.com/)TRỰC TUYẾN

Chuyên: Hoa quả tươ (http://hoaquaonline3mien.com/)i nhập khẩu - Hoa quả đặc sản (http://hoaquaonline3mien.com/) (http://www.hoaquasach.vn/)từ các vùng miền trong cả nước

AN TOÀN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Giao hàng tận nơi miễn phí với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội.http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgODoyODowNiBQTQ==.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/)

Dịch vụ phục vụ tận nhà với số lượng ít cũng như nhận đặt số lượng nhiều cho các bữa tiệc, cỗ bàn sinh nhật,...

_____________________http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgNzo1NzowMiBQTQ==.jpg__________________ __________________________________

Thời gian gần đây hoa quả được nhập khẩu (http://hoaquaonline3mien.com/) từ Trung Quốc thường có dư lượng thuốc bảo quản cao có khả năng gây ra nhiều bệnh nan y đối với người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hoa quả sạch (http://hoaquaonline3mien.com/) không có dư lượng chất bảo quản, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những nước như Mỹ , Úc, Newzeland, Thái Lan, và hoa quả sạch với thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Việt Nam. www.hoaquasach.vn đời mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ bán hoa quả sạch (http://hoaquaonline3mien.com/) giao hàng tận nơi trong nội thành Hà nội với mong muốn làm hài lòng tât cả các Quý khách hàng .

www.hoaquasach.vn (http://www.hoaquasach.vn/) (http://www.hoaquasach.vn/)xin cam kết:

1. Luôn đảm bảo về Chất lượng - Số lương - Đơn giá đúng như những gì được mô tả cho từng sản phẩm trên website www.Hoaquasach.vn (http://www.hoaquasach.vn/)

2. Cam kết hàng hoa quả sạch được nhập khẩu bằng đường hàng không có nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn rõ ràng từ những nước như Mỹ , Úc, Newzeland, Thái Lan, và hoa quả sạch với thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Việt Namhttp://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgODoyNzozMCBQTQ==.jpg (http://www.hoaquasach.vn/)

3. Cam kết hoa quả sạch luôn tươi ngon (http://hoaquaonline3mien.com/)và được bảo quản sạch sẽ trong tủ mát có nhiệt độ phù hợp từ 5-100C và độ ẩm phù hợp.

4. Cam kết về trọng lượng đúng như Quý khách yêu cầu bằng cân điện tử chính xác đến từng Gram, không gian dối về trọng lượng cũng như số lượng.

5. Giao hàng tận nơi miễn phí đối với những đơn hàng có giá trị từ 300.000VNĐ trở lên và với cự ly 10Km tính từ Ngã tư Sở. Ngoài giá trị đơn hang và cự ly trên, Quý khách vui lòng thanh toán từ 10-15.000đ/1 lần vận chuyển tận nhà. Thời gian giao hàng trong khoảng từ 15-20 phút hoặc theo yêu cầu của Quý khách.

6. Những cam kết trên luôn có hiệu lực, Quý khách có thể trả lại hàng và được hoàn lại tiền nếu Hoaqua (http://hoaquaonline3mien.com/) vi phạm 1 trong những cam kết trên.

Chúc Quý khách luôn hài lòng với dịch vụ và ngon miệng với sản phẩm cung cấp từ Hoaquasach.vn (http://hoaquaonline3mien.com/)

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng!http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgNzo0NToyNiBQTQ==.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/)
www.Hoaquasach.vn (http://www.hoaquaonline.com/)
SHOP Đặc sản trái cây ba miền (http://hoaquaonline3mien.com/) online
www.hoaquasach.vn (http://www.hoaquaonline3mien.com/)

Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại đặc sản trái cây ba miền (http://hoaquaonline3mien.com/)

Nhận giao hàng tới tận nhà. Đặt hàng online hoặc qua điện thoại


Công ty TNHH Dịch Vụ và Tư Vấn Gia Long

SN 70 Ngõ 28 Đê La Thành, Đống Đa, HN

ĐT: 0972.504.443 - 0919.438.996

Email: hoaquasachonline@gmail.com - yahoo :hoaquasachonline@yahoo.com.vn
facebook fan : http://facebook.com/hoaquasach




website :www.hoaquasach.vn (http://www.hoaquasach.vn/)