PDA

View Full Version : chăn điện hàn quốc


csvnam
27-11-2013, 08:04 PM
Sản phẩm Chăn sưởi điện Hàn Quốc (http://bebubam.vn/do-gia-dung/chan-dien-dem-dien) Hanil đã được cấp giấy chứng nhận, kiểm định về sẩn phẩm chất lượng an toàn của các tổ chức có uy tín tại Hàn Quốc. Chăn sưởi Hàn Quốc đã được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ.
Ưu điểm chính của chăn sưởi Hanil là chỉ tỏa nhiệt ở những vị trí tiếp xúc với cơ thể giúp cho thân nhiệt ổn định, người nằm được thư giãn nhờ được kích thích tuần hoàn máu, trao đổi chất. Không khí phòng ngủ trong lành, không bị hơi nóng phả vào mặt, không bị khô da như với điều hòa, quạt sưởi khác.
Chăn sưởi Hanil sử dụng dòng điên áp thấp thông qua một bộ biến đổi dòng điện vì thế rất An toàn với người sử dụng, và đặc biệt có nhiều mức điều chỉnh chế độ nhiệt khác nhau phù hợp với sở thích của từng người, thêm vào đó với 1 bộ cảm ứng nhiệt thì khi nhiệt độ quá cao, hệ thống sẽ tự động ngắt vì thế rất an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ.
Chăn sưởi cấu tạo từ nhiều lớp mỏng, nhẹ giữ nhiệt tốt và tạo độ êm xốp, dây dẫn nhiệt bằng sợi thuỷ tinh độ bền cao và tuyệt đối an toàn.
https://lh4.googleusercontent.com/-bvEUnV0utWI/UopSvkO_BTI/AAAAAAAABkY/mmEFwNPSc2g/s455/Hanil-cotton.jpg

Lưu ý:
+ Sản phẩm chỉ trải dưới, không nên đắp.
+ Kích thước 135 x 180 cm là kích thước lớn nhất mà hãng sản xuất cho thị trường Hàn Quốc, nếu quý khách gặp nơi nào bán chăn điện, đệm điện Hàn Quốc kích thước lớn hơn thì 100% đấy là hàng Trung Quốc. (Cửa hàng chỉ bán duy nhất 1 loại chăn có kích thước 1m35 x 1m80)
+ Không dùng kim băng hay vật nhọn khác chọc vào tấm chăn
+ Nên dùng ở nhiệt độ vừa (nấc 3-4) để đảm bảo tuổi thọ cho chăn
+ Để sử dụng chăn, đệm điện cho hiệu quả, bạn nên dùng ga hoặc chăn mỏng trải lên trên và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp bằng bảng điều khiển.
Danh mục: chăn điện hàn quốc ở hải phòng (http://bebubam.vn/do-gia-dung/chan-dien-dem-dien), đệm điện hàn quốc ở hải phòng (http://bebubam.vn/do-gia-dung/chan-dien-dem-dien)