PDA

View Full Version : Những lưu ý giúp bạn đổ mực máy in màu


phongvan99
26-11-2013, 10:14 AM
1. thỉnh thoảng đổ mực máy in (http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/558-cac-buoc-huong-dan-va-luu-y-khi-do-muc-may-in-mau-tai-nha.html) ( bơm mực máy in) tại nơi ăn nhập cho công việc. Trải giấy báo tại nơi bơm để tránh trường hợp bị bẩn khi mực rơi. Trong khi đổ mực máy in phải có khăn giấy hoặc vật liệu thấm hút để có thể thấm những giọt mực rơi. Nên đeo bít tất tay nhựa khi bơm mực.
http://chinhnhan.com.vn/images/stories/cv/spT11/huongdandomaumuc1.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-8eL8wxSCIl4/Uot8dmrTDsI/AAAAAAAAApU/gvTnONoSnG4/s1600/do-muc-+may-in-chinh-nhan.jpg)
2. Làm quen với dụng cụ trước khi đổ mực máy in.
3. Tránh chạm tay trực tiếp vào các mạch điện, ngòi phun của bình mực. Chất dầu trên các ngón tay có thể làm đứt quãng sự tiếp xúc của mạch điện với máy in. Có thể lau sạch bằng vải mịn ẩm, cồn.
4. Lấy bình mực ra khỏi máy in trước khi đổ mực máy in (http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/558-cac-buoc-huong-dan-va-luu-y-khi-do-muc-may-in-mau-tai-nha.html) .
5. Trước khi bơm mực ( đổ mực) phải vệ sinh xung quanh bình mực in.
6. Cách tốt nhất khi dùng là soát bình mực định kỳ và đổ thêm mực máy in (http://chinhnhan.com.vn/may-in-muc-in/may-in-muc-in.html), nên làm trước khi mực trong bình hết, và để đầu phun khỏi bị nghẹt mực, 1 tuần chúng ta nên in 1 trang.

http://chinhnhan.com.vn/images/stories/cv/spT11/huongdandomaumuc2.jpg (http://2.bp.blogspot.com/-EkGCh_dyRtw/Uot6aY6L20I/AAAAAAAAAo4/KkjSDQEbr88/s1600/do-muc-may-in-mau.jpg)
Vui lòng xem tiếp chi tiết trên website:

http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/558-cac-buoc-huong-dan-va-luu-y-khi-do-muc-may-in-mau-tai-nha.html (http://chinhnhan.com.vn/tin-cong-nghe/80-tin-cong-nghe/558-cac-buoc-huong-dan-va-luu-y-khi-do-muc-may-in-mau-tai-nha.html)